Những nguy hại khi sử dụng nấm linh chi kém chất lượng

Sử dụng nấm linh chi kém chất lượng không những không mang tới công dụng mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe. Đây là điều quan trọng nhưng lại rất ít người quan tâm.

nấm linh chi kém chất lượng

Tình trạng nấm linh chi giả, kém chất lượng hiện nay


Theo điều tra cho thấy có đến 80% người tiêu dùng đang sử dụng nấm linh chi kém chất lượng mà họ không hề hay biết và chưa thực sự quan tâm.

Nấm linh chi tại Việt Nam hiện nay bao gồm nấm linh chi nội địa và nấm linh chi nhập khẩu. Những sản phẩm nấm linh chi nhập khẩu được ưa chuộng hơn bởi sự kỳ vọng về những công dụng tốt mà nó mang lại cho con người, đặc biệt là đối với sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc.

Lợi dụng điều này, rất nhiều cơ sở đã cung ứng những sản phẩm nấm linh chi giả, nấm linh chi kém chất lượng để trà trộn, bán cho người tiêu dùng. Đa số các sản phẩm nấm linh chi giả có nguồn gốc từ Trung Quốc, chúng có thể là những loại nấm đã hết giá trị, được thu mua về bơm tẩm hóa chất rồi đóng gói và dán nhãn mác, bao bì của các thương hiệu uy tín. Nếu bằng mắt thường thì cũng rất khó để phân biệt được sản phẩm giả mà thường phải kiểm định chất lượng mới phát hiện được.

Loại nấm linh chi kém chất lượng khi đun lên thường chỉ ở nước đầu thấy vị đắng, từ nước thứ hai sẽ không còn vị. Chúng cũng có thể bị mối mọt và có màu sắc không tự nhiên.

>>>>Clink Địa chỉ bán nấm linh chi đỏ uy tín hiện nay để mua được sản phẩm tốt nhất

mua nấm linh chi chính hãng

Những nguy hại khi sử dụng nấm linh chi kém chất lượng


Việc sử dụng nấm linh chi kém chất lượng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, gây nên nhiều phản ứng khiến nhiều người lầm tưởng là tác dụng phụ khi sử dụng nấm linh chi.  Một số phản ứng ban đầu khi dùng nấm linh chi giả, kém chất lượng là đau bụng, buồn nôn, dị ứng, sau một thời gian dùng những triệu chứng này không thuyên giảm mà vẫn tiếp tục.
Nếu dùng nấm linh chi giả trong thời gian dài có thể dẫn đến nhiều chứng bệnh nguy hiểm, trong đó có bệnh ung thư.

Vì vậy để đảm bảo an toàn cho việc sử dụng nấm linh chi, khi có nhu cầu mua sản phẩm, khách hàng cần lựa chọn mua tại những địa chỉ uy tín. Những cơ sở phân phối nấm uy tín, được cấp phép, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng như thế thì mới đảm bảo được hiệu quả cho việc sử dụng.

Lưu ý với những sản phẩm nấm linh chi giá rẻ vì chúng thường là sản phẩm giả, hàng nhái nên khách hàng cũng cần tìm hiểu thật kỹ thông tin, so sánh giá trước khi quyết định mua.

Có thể tham khảo các sản phẩm tạihttp://nhansamlinhchi.net.vn/ là một địa chỉ uy tín được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, với sản phẩm nấm linh chi chất lượng cao.
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.