Những sản phẩm đông trùng hạ thảo nổi bật

Những sản phẩm đông trùng hạ thảo nổi bật

Những sản phẩm đông trùng hạ thảo nổi bật dưới đây là gợi ý cho các khách hàng khi  lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe hay làm quà biếu tặng ý nghĩa cho mọi người. Hiện nay  ngoài đông trùng hạ thảo nguyên con thì các sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nướcđông trùng hạ thảo dạng viên dưới đây cũng rất được ưa chuộng.
1.     Đông trùng hạ thảo hộp gỗ Samsung Hàn Quốc
 Quà biếu đông trùng hạ thảo hộp gỗ Sam Sung rất được ưa chuộng

 Quà biếu đông trùng hạ thảo hộp gỗ Sam Sung rất được ưa chuộng
Là một sản phẩm đã quen thuộc ở thị trường Việt Nam trong suốt 10 năm nay, đông trùng hạ thảo dạng nước hộp gỗ Sam Sung có xuất xứ từ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi bật, được người tiêu dùng ưa chuộng. Không cần phải mất công chế biến cầu kì, bạn vẫn có được sản phẩm chất lượng từ đông trùng hạ thảo để chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Với thiết kế hộp gỗ màu trắng lịch thiệp, sản phẩm cũng được đông đảo khách hàng tìm mua làm quà biếu sếp, quà biếu bố mẹ, bạn bè trong những dịp quan trọng.
2.     Đông trùng hạ thảo 3 cô Tiên Lý thị
Nước uống chăm sóc sức khỏe lý tưởng cho người bận rộn

Nước uống chăm sóc sức khỏe lý tưởng cho người bận rộn
Sản phẩm là sự phát triển của bài Đông dược đã có từ hàng ngàn năm trước và được phát triển bởi Viện nghiên cứu đông y Trung Quốc, mang đến cho  người dùng nhiều giá trị sức khỏe, hỗ trợ phòng ngừa và giảm thiểu nhiều chứng bệnh: mệt mỏi, suy nhược cơ thể, suy giảm sinh lý…Loại đông trùng hạ thảo dạng nước này được đóng chai tiện lợi, phù hợp để mang theo bên mình mỗi khi đi du lịch, đi đến công sở, thích hợp dành cho những người bận rộn chăm sóc sức khỏe  hàng ngày.
3.     Đông trùng hạ thảo viên nhộng Bio
Đông trùng hạ thảo dạng viên đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Đông trùng hạ thảo dạng viên đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe
Đất nước Hàn Quốc vốn nổi tiếng với những phương thức bí truyền khi chế biến dược thảo nên đã cho ra đời thực phẩm chức năng mang tên Đông trùng hạ thảo viên nhộng Bio. Với chiết xuất 100% nấm đông trùng hạ thảo, sản phẩm có tác dụng bổ khí, tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, phục hồi thể chất cho những người già bị tim mạch, suy nhược, tiểu đường….Loại đông trùng hạ thảo dạng viên này được đóng hộp tiện lợi nên rút ngắn thời gian chế biến của mọi người, phù hợp cho người cao tuổi, người lao động nặng, người mắc các loại bệnh tật, suy nhược cơ thể, có thể sử dụng cho trẻ trên 16 tuổi…
Một số sản phẩm Đông trùng hạ thảo nổi bật trên đây là những loại thực phẩm chức năng bán chạy và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Hiện nay các sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên hay dạng nước cũng rất đa dạng, quý khách có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: 


Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.