Cách làm cao linh chi tại nhà đơn giản

Là một loại dược phẩm được chiết xuất từ nấm linh chi, cao linh chi mang đến nhiều giá trị trong việc chăm sóc sức khỏe. Dưới đây là hướng dẫn cách làm cao linh chi tại nhà đơn giản.

cách làm cao linh chi tại nhà đơn giản

Những công dụng của cao linh chi với sức khỏe


- Dùng cao linh chi cho người mới ốm dậy hoặc người mới mổ giúp phục hồi sức khỏe để cung cấp các loại chất dinh dưỡng, giúp phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng.
- Có tác dụng điều hòa để giúp ổn định huyết áp, làm giảm lượng cholesterol chỉ sau 2 tháng sử dụng.
- Hiệu quả trong việc giải độc gan, thanh lọc cơ thể, phòng chống ngộ độc.
- Đối với người già giúp tăng cường trí nhớ, giảm tình trạng đi tiểu về đêm, hỗ trợ tốt cho người tiền đình.
- Tác dụng trong việc phòng chống bệnh tật như xơ gan, viêm gan,... hỗ trợ chữa trị bệnh tiểu đường, bệnh dạ dày,... bên cạnh đó còn giúp làm đẹp cho chị em phụ nữ một cách hiệu quả.
- Đặc biệt cao linh chi còn mang đến công dụng tốt trong việc hỗ trợ chữa trị ung thư- một chứng bệnh vô cùng nguy hiểm.

cao linh chi

Cách làm cao linh chi tại nhà đơn giản


Bạn sử dụng nấm linh chi nguyên tai, lưu ý mua tại những cơ sở uy tín với sản phẩm nấm linh chi chính hãng, rồi say nhỏ thành dạng bột mịn. Cho lượng bột nấm linh chi vào nồi, đổ nước gấp 14 lần so với khối lượng nấm. Nấu sôi trong vòng 2 giờ, lọc lấy nước, vẫn giữ nguyên phần xác linh chi trong nồi. Cho tiếp lần nước thứ 2 gấp 12 lần trọng lượng nấm, nấu tiếp trong vòng 2 giờ và thu được nước thứ hai.

Trộn 2 lần nước này lại rồi để lắng trong vòng 12 tiếng rồi gạn lấy phần nước trong ở phía trên, nấu tiếp trong nồi với nhiệt độ khoảng 60-70 độ C để nước cô đặc lại thành dạng cao.

Nếu bạn muốn nấu cao linh chi mật ong thì trong quá trình nấu ở khâu cuối, bạn cho một lượng mật ong vừa đủ vào rồi cô sẽ cho ra thành phẩm cao linh chi mật ong.

Như thế là bạn đã thu được cao linh chi nguyên chất rồi đó.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách làm cao linh chi tại nhà đơn giản. Các bạn hãy tham khảo và thực hiện để mang đến một sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Xem thêm Bảng giá cao linh chi mới nhất năm 2017
                  Nấm lim xanh có những công dụng gì cho sức khỏe
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.