Mua cao linh chi chăm sóc sức khỏe gia đình

Cao linh chi được đánh giá là một biện pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình với những thành phần dưỡng chất vô cùng quý hiếm của một loại dược phẩm cao cấp.

cao linh chi chăm sóc sức khỏe gia đình

Chăm sóc sức khỏe toàn diện với cao linh chi

Công dụng của cao linh chi


Cao linh chi cao cấp là sản phẩm được cô đặc từ nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng cao với nhiều công dụng tốt.

Bạn cũng có thể mua nấm linh chi về và thực hiện cách làm cao linh chi tại nhà đơn giản, tuy nhiên nếu không thực hiện đúng quy trình thì sẽ không thu được hàm lượng dưỡng chất một cách tối đa.

Cao linh chi Hàn Quốc mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe sở dĩ chúng được chiết xuất từ những cây nấm tốt, chất lượng nhất từ Hàn Quốc- nơi có điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp đồng thời quy trình nuôi trồng, chăm sóc nghiêm ngặt đảm bảo mang đến sản phẩm tốt.

Cụ thể những tác dụng của cao linh chi đó là:

- Với hệ tim mạch: tác dụng điều hòa, làm ổn định huyết áp, sẽ làm hạ huyết áp đối với người mắc chứng cao huyết áp và khi sử dụng lâu thì huyết áp được duy trì ở trạng thái ổn định.
Chúng cũng có hiệu quả tốt trong việc giảm mỡ máu toàn phần, làm tăng nhóm lipoprotein tỷ trọng cao trong máu, dùng cho người bị xơ mỡ động mạch. Khả năng làm giảm kết tập tiểu cầu của chúng được sử dụng trong những cơn co thắt mạch vành do đó giảm được cơn đau thắt tim.

- Cao linh chi với hệ hô hấp: Hiệu quả trong việc điều trị viêm phế quản dị ứng, hen phế quản,...

- Tiểu đường: Cũng như công dụng tốt của nấm linh chi, nhờ có chứa polysaccharides, dùng cao linh chi để làm ổn định lượng đường huyết trong máu, hỗ trợ quá trình tạo glycogen, tăng cường oxy hóa acid béo, giảm tiêu hao glucose.

- Đối với bệnh ung thư: theo kết quả của các cuộc nghiên cứu cho thấy dùng nấm linh chi hiệu quả với các bệnh ung thư nhờ có chứa germanium, tác dụng đến cơ thể để chống lại sự phát triển của các tế bào bất thường, phòng chống di căn đồng thời bồi bổ sức khỏe để điều trị bệnh tốt nhất.

cách dùng cao linh chi

Cách dùng cao linh chi hiệu quả


Đối với người lớn mỗi ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần lấy 1 thìa canh cao linh chi pha với nước ấm và dùng trước bữa ăn từ 15-20 phút. Cũng có thể pha thêm đường hay mật ong tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người.

Sau một thời gian dùng cao linh chi sẽ thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt, cảm giác ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Dùng hết 1-2 hộp thì ngưng khoảng 1 tháng rồi mới dùng tiếp.

Lưu ý không dùng cao linh chi cho trẻ em dưới 10 tuổi.

Cao linh chi là một biện pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. Các bạn hãy tham khảo và mua sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất.

Xem thêm Bảng giá nấm linh chi mới nhất năm 2017

Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.