Điều trị bệnh ung thư hiệu quả hơn khi kết hợp sử dụng nấm linh chi

Là một căn bệnh nguy hiểm với tỷ lệ tử vong cao, việc tìm kiếm phương pháp chữa ung thư được nhiều người quan tâm. Theo kết quả nghiên cứu thì điều trị bệnh ung thư hiệu quả hơn khi kết hợp sử dụng nấm linh chi.
Bài viết sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết vấn đề này.

nấm linh chi hỗ trợ điều trị ung thư

Nấm linh chi điều trị bệnh ung thư


Bệnh ung thư có thể xảy ra với bất kỳ bộ phận nào của cơ thể với tỷ lệ tử vong cao. Phương pháp điều trị ung thư chinh là hóa trị, xạ trị và phẫu thuật. Việc kết hợp thêm các thực phẩm thiên nhiên trong quá trình hỗ trợ chữa bệnh được đánh giá cho hiệu quả tốt, trong đó có việc sử dụng nấm linh chi.

Linh chi là một loại thảo dược quý hiếm có màu tím nâu với một cuống dài và bào tử nấm màu nâu. Loại nấm này thường mọc trên những cây gỗ mục nát và thân cây, được tìm thấy nhiều tại Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,... trong đó thì loại nấm linh chi đỏ Hàn Quốc được đánh giá cao nhất về mặt dược tính và công dụng đối với cơ thể.
Hiện nay do nhu cầu sử dụng cao nên sản phẩm được nuôi trồng phổ biến và xuất khẩu đi nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Trong nấm linh chi có chứa nhiều thành phần dưỡng chất quý hiếm nên có khả năng hỗ trợ chữa trị nhiều bệnh như ung thư, tim mạch, tiểu đường,... , mang đến công dụng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Carbohydrate Polymers (05/2010), dùng nấm linh chi mang đến khả năng ức chế sự tăng sinh của các tế bào ung thư. Một cuộc nghiên cứu khác được đăng tải trên tạp chí Integrative Cancer Therapies (12/2003) cũng chỉ ra rằng nấm linh chi có thể làm giảm sự xâm lấn của khối u và có khả năng điều trị ung thư vú, tuyến tiền liệt.

lựa chọn và sử dụng nấm linh chi để chữa bệnh hiệu quả

Những thành phần của nấm linh chi mang đến hiệu quả hỗ trợ chữa bệnh rất tốt, trong đó polysaccharide và triterpenes có thể gây ức chế sự tăng trưởng của khối u, các chất chống oxy hóa sẽ giúp tăng cường phản ứng miễn dịch ở những bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng có thể dùng nấm linh chi kết hợp với các biện pháp điều trị tây y, tuy nhiên cần có liều lượng sử dụng thích hợp theo đơn của bác sỹ, không nên lạm dụng hay tự ý dùng không khoa học.

Trong quá trình dùng nấm linh chi cơ thể có thể xảy ra một số phản ứng như: khô miệng, chóng mặt, đau bụng, buồn nôn,... đây có thể là những phản ứng ban đầu khi cơ thể chưa quen với việc sử dụng nấm linh chi, sau một thời gian sẽ hết. Tuy nhiên nếu sau một thời gian sử dụng mà tình trạng chưa được cải thiện thì cần dừng việc sử dụng và xin ý kiến của các chuyên gia.

Như thế việc sử dụng nấm linh chi hỗ trợ điều trị ung thư được đánh giá mang đến hiệu quả tốt, hãy tham khảo để mua sản phẩm chất lượng và cách dùng khoa học khi có nhu cầu sử dụng.

Xem thêm Nên kết hợp sử dụng nấm linh chi thế nào cho hiệu quả tốt
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.