Nên sử dụng nấm linh chi Việt Nam hay nấm linh chi Hàn Quốc tốt hơn?

Nên sử dụng nấm linh chi Việt Nam hay nấm linh chi Hàn Quốc khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nấm linh chi với mức giá cả khác nhau.

nấm linh chi Hàn Quốc

Sử dụng nấm linh chi Việt Nam hay Hàn Quốc?


Thị hiếu của khách hàng thì thường thích sử dụng các sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc hơn. Theo các nhà khoa học cũng đánh giá việc sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc thật thì tốt. Tuy nhiên loại nấm này lại hay bị làm giả, thường bị ngâm hóa chất hoặc đã bị rút hết những dưỡng chất, khó có thể kiểm tra bằng mắt thường. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nấm linh chi Trung Quốc được đóng mác nấm linh chi Hàn Quốc người tiêu dùng khó có thể nhận biết được.

Nếu là nấm linh chi Hàn Quốc xách tay về không chịu chi phí vận chuyển và thuế Hải Quan thì mức giá cũng sẽ từ 2 triệu đồng/kg, còn với những loại linh chi Hàn Quốc có mức giá dưới 1 triệu đồng/kg thì chắc chắn đây là nấm linh chi giả.

Ở Việt Nam hiện nay cũng đã nuôi trồng được nấm linh chi, được đánh giá có chất lượng cao, mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe không thua kém gì so với các loại linh chi khác, mức giá lại chỉ bằng nửa so với linh chi Hàn Quốc, người tiêu dùng nên cân nhắc để sử dụng.

Sử dụng nấm linh chi Việt Nam hay Hàn Quốc? Kết quả phân tích cho thấy nấm linh chi đỏ của Việt Nam có chứa tất cả những thành phần dược tính của các loại linh chi khác, tuy nhiên nấm linh chi Hàn Quốc có nồng độ các dưỡng chất cao hơn, tuy nhiên cũng có những mẫu thí nghiệm cho thấy kết quả của nấm linh chi Việt Nam lại tốt hơn, nó phụ thuộc vào nhiều vấn đề nhu giống nấm, chất lượng nuôi trồng, điều kiện khí hậu,...

Vì thế theo nhận định của nhiều chuyên gia thì để vừa chăm sóc sức khỏe tốt lại vừa hiệu quả kinh tế thì nên sử dụng sản phẩm nấm linh chi Việt Nam. Người tiêu dùng cần lưu ý nấm linh chi Hàn Quốc và Trung Quốc rất cứng, tai nấm to không thể bẻ cong được, linh chi Việt Nam mềm có thể bẻ cong, phía trên tai nấm có lớp bụi màu nâu gọi là bào tử nấm. Không nên lựa chọn những loại nấm nhẵn bóng, không có lớp bào tử vì đã làm mất đi một thành phần quan trọng có chứa những dưỡng chất quý hiếm.
Có thể tìm hiểu sản phẩm nấm lim xanh Quảng Nam được đánh giá rất tốt về thành phần dược tính và công dụng.

địa chỉ mua nấm linh chi

Địa chỉ mua nấm linh chi chính hãng


Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng, người tiêu dùng nên lựa chọn những địa chỉ phân phối nấm linh chi chính hãng. Onplaza Việt Pháp là một địa chỉ phân phối nấm lâu năm, được đánh giá cao trên thị trường. Tại đây có các sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc, nấm linh chi Việt Nam chính hãng với mức giá cả phải chăng, người tiêu dùng có thể tham khảo lựa chọn.

Truy cập tại http://nhansamlinhchi.net.vn/ để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm.

Xem thêm Điều trị bệnh ung thư hiệu quả hơn khi kết hợp sử dụng nấm linh chi
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.