Đông trùng hạ thảo - Người bạn tin cậy của phái đẹp

Đông trùng hạ thảo - Người bạn tin cậy của phái đẹp

Đông trùng hạ thảo không chỉ được biết tới với hàng loạt công dụng tốt đối với sức khỏe mà còn được chị em phụ nữ coi như người bạn tin cậy trong công cuộc chăm sóc nhan sắc của mình.
Trong thời xưa đến nay thần dược quý  mang tên đông trùng hạ thảo luôn được đề cập tới với các công dụng kỳ diệu trong ngành nghề coi sóc sức khỏe và trị bệnh như: Viêm phế truất quản, rối loàn nhịp tim, tăng áp huyết, ung thư phổi… tuyệt vời hơn nữa là sử dụng đông trùng hạ thảo hầu như thường có tác dụng phụ đối với cơ thể người và động vật. Đối với chị em phụ nữ thì dong trung ha thao còn là một phương tiện trông nom nhan sắc đáng tin cậy.



Vậy đông trùng hạ thảo mang lại công dụng gì cho phái đẹp?
Trước nhất dựa trên hàng loạt các nghiên cứu của những nhà công nghệ và chuyên gia trông nom sức khỏe đã chứng minh được rằng: dung nhan của chị em đàn bà phụ thuộc hầu hết vào các nguyên tố nội tiết và môi trường sống. Dựa theo những giám định của triết lý Phương Đông thì lúc chúng ta cân bằng các yếu tố thể xác, trí tuệ và tinh thần thì con người sẽ thật sự khỏe mạnh. lúc cơ thể khỏe mạnh, chúng ta sẽ cảm thấy khắp người tràn đầy năng lượng, huyết khí điều hòa giúp da dẻ hồng hào, khí sắc tươi tắn, sắc đẹp đẹp đẽ. trái lại, khi thân thể có tín hiệu xuống cấp, mỏi mệt, găng tay, da sẽ khô ráp, xuất hiện rộng rãi nếp nhăn và sạm đen, phát triển thành thiếu sinh khí.



Những công dụng của đông trùng hạ thảo đối với phái đẹp

Sở dĩ nói rằng: Sản phẩm đông trùng hạ thảo chính là phương tiện chăm nom sắc đẹp thần hiệu cho những chị em bởi vì trong thành phần của chúng có chứa hàng loạt những chất như: Polysaccharides, axit amin, peptide (protein), axit nucleic, vitamin (hai dòng khác là flavonoid và saponin), có công dụng khiến cho tăng sự tuần hoàn của máu dưới lớp biểu phân bì của da, xúc tiến sự thảo luận chất của con người, bởi vậy có tác dụng làm con người luôn cảm thấy tươi tỉnh, sảng khoái, cho họ 1 làn da đẹp, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.
Chính vì vậy mà lúc sử dụng đông trùng hạ thảo nguyên con hay những sản phẩm có xuất xứ trong khoảng dòng thảo dược này phái đẹp sẽ thu được số đông lợi ích như: thăng bằng nội tiết, đả thông khí huyết, mang đến vẻ đẹp đầy sức sống cho chị em.
Dưới đây là một đôi món ăn ngon trong khoảng đông trùng hạ thảo giúp cải thiện sắc đẹp, chị em có thể tham khảo và áp dụng khôn cùng đơn thuần và đem lại hiệu quả cao:
-Cách 1: Chế biến Đông trùng hạ thảo cùng 5g Trùng thảo, 100g hồ đào bỏ hạt, 1 con gà ác, táo đỏ, gừng tươi vừa đủ, sau Đó thêm nước vừa đủ rồi om. Canh này có công dụng dưỡng nhan, điều hòa âm dương, bổ khí dưỡng huyết, làm cho đẹp da.


- cách 2: Chế biến đông trùng hạ thảo hầm với sườn heo có tác dụng tẩm bổ cơ thể, chống mỏi mệt, mất sức, thận hư lao, ý thức kém sáng láng, hay quên…, hay hấp cách thức thủy với canh cá nước ngọt, táo đỏ có tác dụng dưỡng âm bổ thận, bồi dưỡng thân thể khỏe mạnh, ngập tràn sinh lực.
Tham khảo thêm bài viết cách phân biệt đông trùng hạ thảo :http://dongtrungtunhien.com/huong-dan-phan-biet-dong-trung-ha-thao-that-gia-bang-mat-thuong/ << TẠI ĐÂY
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.