Đối phó với ung thư không còn là nỗi lo?

Đối phó với ung thư không còn là nỗi lo?


Đông Trùng Hạ Thảo  công bố hợp tác với các giáo sư tiến sỹ kỹ thuật đầu lĩnh vực của Eurofins để chuẩn bị cho Dự án “Bom tấn”.



Đông Trùng Hạ Thảo  là tiên phong trong việc nuôi trồng và phân phối những cái sản phẩm trong khoảng Đông Trùng Hạ Thảo tại Việt Nam đã ký kết hợp tác với Eurofins – Sắc Ký hải đăng là tổ chức nằm trong hệ thống hơn 200 phòng thể nghiệm tại 36 đất nước trên toàn toàn cầu của tập đoàn Eurofins Scientific đi đầu trong ngành kiểm tra và Đánh giá chất lượng thực phẩm, dược phẩm...


Sự hợp tác này sẽ giúp đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và điều chế các loại sản phẩm đặc trị các bệnh di căn từ dược liệu Đông Trùng Hạ Thảo.
Theo Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên, mỗi năm nước ta có khoảng 130.000 – 150.000 Người mắc bệnh ung thư mới, và 75,000 người tử vong. dự báo năm 2020, nước ta sẽ có 189.000 Trường hợp mắc mới và số người chết do ung thư lên đến 82.000 Người, chiếm 73,5% của tổng số người bệnh. khi mà chậm triển khai, tỷ lệ tử vong trung bình do ung thư trên toàn cầu là 59,7%.

Chính tình trạng thực tế trên vẫn đang tiếp diễn ngày một phổ thông, công ty CP Đông Trùng Hạ Thảo  đã và đang chóng vánh dồn hết tâm sức cho cuộc cách mệnh chống lại căn bệnh thế kỷ đang tấn công đến sức khỏe cộng đồng do những tác hại từ môi trường sống thông thường ảnh hưởng và tàng trữ trong cơ thể mà con người chẳng thể tránh né được.

cùng với sự cộng tác của một trong các công ty dẫn đầu trong việc nghiên cứu và Phân tích chất lượng Eurofins, đích thân những đại diện kỹ thuật đứng đầu ngành bắt tay cộng  để nghiên cứu ra những loại sản phẩm giúp ngăn đề phòng và điều chế loại thuốc đặc trị được chiết xuất từ chính những thành phần dược liệu quý có trong  cách chế biến Đông Trùng Hạ Thảo đang được nuôi trồng tại Việt Nam.
Sự hiệp tác này đánh dấu cho bước tiến đột phá của và nền kỹ thuật Việt với mục đích nâng giá trị sản phẩm Việt lên tầm cao mới.
Tham khảo địa chỉ bán đông trùng hạ thảo nguyên con tại đây:http://dongtrungtunhien.com <<<
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.