Liều lượng uống nấm linh chi như thế nào?

Liều lượng uống nấm linh chi như thế nào khi sử dụng để chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Đây là một thông tin quan trọng để giúp việc sử dụng nấm linh chi mang lại kết quả tốt nhất.

liều lượng uống nấm linh chi

Liều lượng uống nấm linh chi thế nào

Nên dùng nấm linh chi theo cách nào


Trước khi tìm hiểu về liều lượng uống nấm linh chi, hãy cùng tìm kiếm cách dùng linh chi như thế nào là phù hợp nhất. Có nhiều cách dùng nấm linh chi khác nhau nhưng phương pháp phổ biến và được đánh giá cao chính là nấu nước nấm linh chi, hoặc dùng nấm linh chi để hãm dưới dạng trà.

Cách đun nấm linh chi lấy nước uống như sau:

Dùng 50g nấm linh chi đã được thái thành những lát mỏng để đun cùng với 1 lít nước, đun trong vòng 2-3 phút rồi tắt bếp. Ngâm trong vòng 5 phút, sau đó đun sôi và cho nhỏ lửa đun trong khoảng 30 phút. Khi này lượng nước linh chi còn lại khoảng 0,8 lít thì chắt ra bát, thu được nước nấm linh chi đầu tiên.

Dùng kéo cắt nhỏ phần nấm linh chi trong nồi để các dưỡng chất được tiết ra một cách tối đa. Đổ nước vào đun tiếp lần 2, lần 3.

Sau 3 lần thu được 2,4 lít nước nấm linh chi, trộn chúng lại với nhau rồi bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng dần.

Với phần bã nấm linh chi có thể tận dụng để chăm sóc da, tóc cũng cho hiệu quả rất tốt.

nấm linh chi chăm sóc sức khỏe

Liều lượng uống nấm linh chi khoa học


Với phần nước nấm linh chi thu được, các bạn bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng dần. Mỗi ngày dùng 240ml nước linh chi, chia đều ra để uống thành 2-3 lần trong ngày. Thời gian đầu sử dụng linh chi nên dùng với liều lượng nhỏ để cơ thể quen dần, sau đó mới tăng dần liều lượng lên.

Nên dùng nấm linh chi khi bụng còn đói, tốt nhất là vào buổi sáng sớm. Tập thể dục nhẹ và uống nước nấm linh chi sẽ giúp làm tăng công dụng của nấm linh chi, giúp cơ thể đào thải độc tố một cách nhanh chóng.

Cần mua nấm linh chi chính hãng để đảm bảo an toàn, hiệu quả sử dụng, tham khảo các sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc được đánh giá tốt.

Có thể kết hợp sử dụng nấm linh chi với vitamin C để làm tăng khả năng hấp thụ của cơ thể, tăng công dụng của sản phẩm. Theo các nghiên cứu cho thấy sinh tố C biến polysaccharides phức tạp thành những thành phần nhỏ hơn để có thể dễ dàng hấp thụ.

Những tác dụng của nấm linh chi với sức khỏe đó là:

- Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể để chống lại các loại virut, vi khuẩn gây bệnh
- Có công dụng tốt đối với hệ tiêu hóa, giúp làm sạch ruột
- Giải độc gan, phòng và hỗ trợ chữa trị các bệnh về gan
- Khả năng ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh
- Công dụng chăm sóc sắc đẹp đối với chị em phụ nữ

Các bạn hãy tham khảo kỹ bài viết để có liều lượng uống nấm linh chi phù hợp, sử dụng khoa học để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: Tác dụng của nấm linh chi với hệ tiêu hóa của người cao tuổi như thế nào?
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.