Cách chế biến món vịt hấp đông trùng hạ thảo thơm ngon

Cách chế biến món vịt hấp đông trùng hạ thảo thơm ngon

Làm thế nào để chế biến đông trùng hạ thảo thành một bữa ăn ngon, bổ dưỡng, hữu ích điều trị bệnh.

Vịt là món ăn ngon và nhiều chất dinh dưỡng được nhiều người yêu thích. Nó không chỉ đa dạng, nó còn phong phú trong chế biến, nhưng hương vị và cách kết hợp thịt vịt với các loại thực phẩm khác nhau rất đa dạng. Nhưng điều đặc biệt nhất về loại thực phẩm này là nó sử dụng phương pháp chữa bệnh tương tự cho cô ấy.




Tiêu biểu của thực phẩm tốt là sử dụng điều trị, điều trị hỗ trợ và sức khoẻ được cải thiện từ thịt vịt đó là vịt đông trùng hạ thảo. Với món ăn này, bạn có thể làm ngay với chỉ vài bước dưới đây.

Làm thế nào để chế biến đông trùng hạ thảo thật thành một bữa ăn ngon, bổ dưỡng, hữu ích điều trị bệnh.
Nguyên liệu:

- Khử nước 1g

- vịt cỏ (nếu nó là vịt tốt nhất)

- Rượu trắng

- Gừng, Hành xanh, bột tiêu

- Gia vị cần thiết.

Cách làm:

- Sau khi chế biến ban đầu, vịt loại bỏ nội tạng, chân và móng tay sạch sẽ. Sau đó, vịt vịt qua nước sôi để săn bắn vịt và nhặt cống vịt.

Dưa chuột khô cũng được rửa bằng nước ấm, hành lá xắt nhỏ, gừng và lột vỏ và cắt đều.

- Sau khi vịt được sơ chế và ráo nước, bạn sử dụng một con dao để cắt một đường từ đầu vịt đến cổ vịt và sau đó cắt vào đó cắt khoảng 10 cm và sau đó cho vào nồi. Tiếp theo, bạn dùng phần còn lại của hạt vừng còn lại cùng với gừng chỉ cần đưa vịt bụng vào tô bát, gia vị gia vị, rượu vang, ớt tiêu ướp và dùng giấy bọc quanh bát.


- Cuối cùng, bạn chỉ cần bát trên đồ sứ hấp khoảng 2 giờ. Món này khi nấu chín sẽ cho bạn mùi thơm ngon. Nó hoạt động rất tốt trong điều trị hen, bệnh lao, bất lực, yếu lưng .... rất hiệu quả.Tham khảo thêm sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên con :http://dongtrungtunhien.com/dong-trung-ha-thao-nguyen-con-20ghop/ <<< TẠI ĐÂY

Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.