Tác dụng tuyệt vời của nấm linh chi hàn quốc là gì?

Tác dụng tuyệt vời của nấm linh chi hàn quốc là gì?


Theo các tài liệu sách đông y và dựa vào kết quả nghiên cứu dược lý của y học tiên tiến, dùng nấm linh chi thường xuyên sẽ có các tác dụng sau:

 - Bình phục nhanh cho người gầy (ốm) hoặc sau khi mổ.

- Sử dụng khi suy nhược thân thể, chậm mọc tóc, kém ăn, khó tiêu hóa, da sần ở đàn ông, nám da ở phụ nữ…các bệnh ở phụ nữ công đoạn mãn kinh.

- Giúp điều hoà Ổn định huyết áp nhanh, giảm Cholesterol đáng đề cập sau 2 tháng.

- Thải độc, mát gan, chống dị ứng, chống ngộ độc chì, kim lọai nặng.

- Với người già: Giúp không bị đi tiểu đêm, tăng thính lực, tăng trí nhớ, tương trợ thấp cho người tiền đình.

- Nâng cao khả năng miễn nhiễm .
- Chống nhiễm mỡ sơ mạch , sơ gan , giảm cholesteront trong máu , trị loét dạ dày tá tràng , giải độc gan thận , chữa bệnh tiểu các con phố , viêm gan siêu vi , đau khớp nhức mỏi , chữa chứng mất ngủ , suy nhược tâm thần do tai biến , ổn định tâm thần lúc bị sốc mạnh , trị nám , trị mụn , khiến đen và mượt tóc (do tác dụng giải độc mạnh đem lại)

Đặc trưng :  Tác dụng của nấm linh chi có tác dụng ngăn chặn những tế bào gốc lớn mạnh tự do. khiến chậm phát triển.

- Những sản phẩm Linh Chi bổ như Nhân Sâm, tác dụng chậm hơn sâm, nhưng chậm chắc, trong khoảng từ và tác dụng kéo dài hơn Nhân Sâm, với bệnh áp huyết Linh Chi thấp hơn hẳn Nhân Sâm.

- Khiến cho đẹp da, chống béo phì…Điều hoà kinh nguyệt, làm cho da dẻ hồng hào chống các bênh ngoài da như dị ứng, trứng cá.

- Rất khả quan cho cơ thể, nhất là trong việc giải độc trong GAN.

Uống Linh Chi dài ngày không có độc tính và không có hại cho sức khỏe, hoàn toàn ko có tác dụng phụ.

Bí quyết sử dụng nấm linh chi hàn quốc hiệu quả
cách thức 1 : Thái lát sắc nước uống (đây là cách thức dùng nhiều nhất ở Hàn Quốc)

- nguyên liệu : lấy 30g nấm linh chi đã thái lát, 5 quả táo tàu khô, mấy nhánh cam thảo. Rửa sạch vật liệu cho vào ấm với hai lít nước. Đun sôi khoảng 5 phút hạ nhỏ lửa đun tiếp 1 tiếng 30 phút ~ 2 mang tai mang tiếng được nước trước nhất. Đun tiếp nước thứ 2 (1.6 Lít), nước thứ 3 (1.2 Lít) theo lớp lang như vậy. Sau đấy trộn 3 lần nước linh chi lại với nhau, bỏ vào bình thủy tinh, bảo quản trong tủ lạnh uống dần

- Cách thức sử dụng : mỗi người uống trong khoảng 1 ~ 3 lần/ ngày, mỗi lần khoảng 150cc ~ 200cc. Uống thấp nhất vào lúc đói. lúc uống cho thêm ít mật ong vào càng có lợi cho sức khỏe hơn.

- Chú ý : Nên sắc nấm linh chi bằng ấm thủy tinh và ấm sứ. Tuyệt đối ko dùng ấm sắt và ấm inox vì linh chi kỵ với thành phần của sắt sẽ khiến cho mất hiệu quả tác dụng của nấm linh chi.

* nếu muốn uống nước linh chi thay nước uông hàng ngày, bạn có thể nấu loãng hơn. Sau hai ~3 lần nấu bạn có thể tự điều chỉnh lượng nấm và nước cho thích hợp với khẩu vị của mình

* Nước linh chi có thể phù hợp cho đầy đủ đối tượng, già trai trẻ gái. Có thể uống nước linh chi liên tục thường xuyên mới có hiệu quả. hiện giờ chưa ghi nhận trường hợp nào có bị tác dụng phụ khi uống phổ biến nước linh chi.

Phương pháp 2 : Nấu tần gà, ba ba với nấm linh chi. Ngâm rượu linh chi


- Cho vài nhánh linh chi (có thể hài hòa với nấm thái thượng hoàng, nhân sâm hồng sâm) tần với gà, ba ba khoảng 30 phút. Chúng ta sẽ có món gà tần linh chi (hoặc ba ba tần linh chi) tẩm bổ giúp nâng cao cường sức khỏe và cải thiện bữa ăn vào cuối tuần cho gia đình và người đang dưỡng bệnh.

- Cho 300g nấm linh chi (có thể thái lát) vào ngâm với 5 lít rượu khoảng 6 tháng trở lên là sử dụng được. Có thể cho thêm ít mật ong.

Rượu linh chi và ba ba tần linh chi nhân sâm là những thực phẩm không chỉ nâng cao cường chất bổ mà còn giúp phái mạnh cải thiện sinh lý rất tốt Tham khảo thêm sản phẩm rượu linh chi : http://eva24h.vn/cach-che-bien-va-cong-dung-cua-ruou-nam-linh-chi/  << TẠI ĐÂY

Địa chỉ bán nấm linh chi đỏ nấm linh chi vàng uy tín chất lượng tại Hà Nội và TP.HCM

327 TRƯỜNG CHINH
- 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.

ĐT: 024.32.333.666 - 024.66.849.833 - 0965.69.63.64

76 HAI BÀ TRƯNG
- 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: 024.35.66.88.99 - 09. 66.60.61.69

HỒ CHÍ MINH
- 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

ĐT: 028.35.060.888 - 028.62.838 999
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.