Cách dùng nấm linh chi sừng hươu cho hiệu quả cao

Nấm linh chi sừng hươu là một loại nấm tự nhiên quý hiếm phân bố ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản. Chúng mang đến nhiều công dụng vậy cách dùng nấm linh chi sừng hươu thế nào cho hiệu quả cao, cùng tìm hiểu sau đây.

nấm linh chi sừng hươu

Sử dụng nấm linh chi sừng hươu chăm sóc sức khỏe

Công dụng của nấm linh chi sừng hươu


Nấm linh chi sừng hươu mang đến công dụng rất tốt trong việc chăm sóc sức khỏe, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư, hỗ trợ điều trị cao huyết áp, rối loạn miễn dịch,... Thành phần nấm linh chi sừng hươu có chứa hàm lượng lớn triterpenes với công dụng giúp làm giảm nhẹ đi các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thức hợp chất histamine của cơ thể, đẩy mạnh quá trình hấp thụ oxy và giúp làm tăng hoạt động của gan. Vì thế mà nấm linh chi rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Chăm sóc sức khỏe người già với nấm linh chi để loại bỏ đi triệu chứng hay đi tiểu đêm, tăng cường trí nhớ, thính lực, hỗ trợ tốt cho người hay bị tối loạn tiền đình.
Người mới ốm dậy sử dụng nấm linh chi sừng hươu sức khỏe sẽ được khôi phục nhanh chóng. Thảo dược này tốt cho những người suy nhược cơ thể, kén ăn, da khô, tóc mọc ít,...
Công dụng làm ổn định huyết áp, giải độc gan, giảm cholesterol.
Đối với phụ nữ dùng nấm linh chi sừng hươu còn mang đến hiệu quả trong việc chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc làn da luôn được hồng hào, tươi trẻ. Để tìm hiểu chi tiết về công dụng của nấm linh chi, các bạn có thể truy cập tại: http://nhansamlinhchi.net.vn/cong-dung-nam-linh-chi-han-quoc/

cách sử dụng nấm linh chi sừng hươu hiệu quả

Cách sử dụng nấm linh chi sừng hươu hiệu quả


Để công dụng của nấm linh chi được phát huy tối đa, các bạn cần áp dụng đúng phương pháp sử dụng. Một số cách làm đơn giản mang đến hiệu quả tốt đó là:

Đun nấm linh chi sừng hươu lấy nước uống

Dùng 30g nấm linh chi đun với 1 lít nước, đun sôi trong khoảng 2-3 phút rồi ngâm trong vòng 5 phút. Tiếp tục đun sôi 30 phút với lửa nhỏ riu riu, lúc này lượng nước linh chi còn lại khoảng 0,8 lít thì chắt ra bát.
Dùng kéo cắt nhỏ linh chi trong nồi rồi đổ nước vào đun tiếp lần 2, lần 3 như thế.
Trộn nước linh chi của cả 3 lần lại với nhau rồi bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng dần. Mỗi ngày bạn uống 2,4 lít nước nấm linh chi, chia đều ra sử dụng trong ngày để mang đến hiệu quả tốt.
Các bạn có thể tham khảo cách chọn nấm linh chi để mua được loại linh chi tốt, chất lượng.


Sử dụng nấm linh chi dạng bột

Nghiền nấm linh chi sừng hươu thành bột sau đó sử dụng cũng là một phương pháp tiện lợi được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là đối với những người bận rộn không có nhiều thời gian chế biến nấm linh chi.
Dùng bột nấm linh chi hãm trong túi lọc trà trong vòng 5 phút là đã có thể sử dụng được. Với phần bột nấm linh chi các bạn có thể tận dụng để chăm sóc da tóc cũng rất tốt.

Dùng nấm linh chi sừng hươu ngâm rượu

Dùng nấm linh chi đã phơi khô còn nguyên hoặc thái lát ngâm với rượu  35-40 độ trong khoảng 30 ngày là đã có thể sử dụng được. Mỗi ngày dùng 1-2 chén rượu nấm linh chi, mang đến công dụng tăng cường sức khỏe, đặc biệt tốt đối với nam giới.

Trên đây là công dụng cũng như cách dùng nấm linh chi sừng hươu cho hiệu quả cao, các bạn hãy tìm hiểu và mua sản phẩm chất lượng, sử dụng giúp đạt hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm bài viết: Uống nấm linh chi có tác dụng giảm béo không?
Share on Google Plus

About Yến Nguyễn

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.