Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước hộp gỗ 2 tem

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước hộp gỗ 2 tem


Với hàm lượng đông trùng hạ thảo cao lên đến 68%, sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước là sự lựa chọn của lượng lớn người tiêu dùng Việt. Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước hộp gỗ 60 gói CÓ 2 TEM trên vỏ hộp là hàng nội địa Hàn Quốc.
Quy cách sản phẩm Hộp gỗ 60 gói Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước- hàng nội địa
Quy cách bao bì: Hộp gỗ sang trọng, mỗi hộp có 60 góix30ml nước Đông Trùng Hạ Thảo. Kích thước 36 x 36 x 10 cm.


Dạng thành phần: Đông trùng hạ thảo dạng nước chiếm 68%. Đông trùng hạ thảo là loài Cordyceps militaris.
Xuất xứ: Hàn Quốc- Nhà sản xuất GINSENG BIO-SCIENCE CO ., LTD. Mặt trước hộp sản phẩm có 2 tem.
Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
Hạn sử dụng: In trên bao bì.
Hai loại hộp Đông trùng hạ thảo loại 1 tem và loại 2 tem có quy cách đóng gói và thành phần như nhau, chỉ khác nhau rất ít về trang trí vỏ hộp. Loại hộp 2 tem nhìn kỹ sẽ thấy vỏ hộp đẹp hơn, nét chữ in trên vỏ hộp sắc nét hơn loại hộp 1 tem. Loại hộp 1 tem nét chữ mờ hơn và có thể bị nhòe. Người tinh tế thì chỉ nhìn qua là có thể phân biệt được hai loại này mà không cần căn cứ vào số tem trên vỏ hộp.



Tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo

Đông Trùng Hạ Thảo là thượng thảo dược đã nổi tiếng từ hàng ngàn năm trước. Khoa học hiện đại đã có hàng ngàn công trình nghiên cứu và khẳng định các tác dụng của đông trùng hạ thảo là hữu hiệu. Đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng quý giá trong phòng và chữa bệnh, có thể kể ra các tác dụng của đông trùng hạ thảo tiêu biểu là:
Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Tăng cường hệ hô hấp, trị ho.
Làm chậm quá trình lão hóa, chống lão hóa, hạn chế bệnh tật tuổi già.
Làm giảm đường máu, giảm mỡ máu, chống xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp.
Tăng cường chức năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng, tác dụng tốt với trẻ em chậm lớn.
Có tác dụng trong bệnh rối loạn tình dục, thận hư, chữa bệnh liệt dương, tăng cường chức năng nam giới, chữa yếu sinh lý và chữa vô sinh hiệu quả.

Hỗ trợ phòng và điều trị ung thư.

Rất nhiều công dụng của đông trùng hạ thảo đã được kiểm chứng và được thừa nhận rộng rãi. Được nhiều cường quốc đầu tư nghiên cứu phát triển, đông trùng hạ thảo hiện nay không còn quá đắt đỏ và nhờ đó giúp phát huy được giá trị dược liệu của nó. Đông trùng hạ thảo hiện được sử dụng cho nhiều mục đích y tế cả ngắn hạn và dài hạn, dùng cho cả nam, nữ và trẻ em từ 5 tuổi trở lên, tiêu biểu có thể kể ra.

Cách dùng Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước hộp gỗ 60 gói



Với nhiều tác dụng đã được khẳng định là hữu hiệu, dong trung ha thao ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trên toàn thế giới. Các bệnh nhân sử dụng đông trùng hạ thảo để điều trị và hỗ trợ điều trị bệnh. Người khỏe mạnh thì dùng đông trùng hạ thảo hộp gỗ 60 gói để phòng bệnh và tăng cường sức khỏe.
Dùng Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc dạng nước hộp gỗ 60 gói để tăng cường sức khỏe- phòng bệnh
Đông trùng hạ thảo giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường thể lực cũng như sức dẻo dai. Vì thế, Đông trùng hạ thảo dạng nước Hàn Quốc hộp gỗ 60 gói được dùng phổ biến nhất là để tăng cường sức khỏe và phòng bệnh.
– Cách dùng: Uống 1-2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 gói, uống khi bụng đói trước bữa ăn 30 phút để cơ thể hấp thụ tinh chất Đông Trùng Hạ Thảo tốt nhất.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.