Tăng cường sức khỏe người già nhờ yến sào khánh hòa.


Yến sào khánh hòa thích hợp cho tất cả các đối tượng từ người già cho tới trẻ em, phụ nữ mang thai. Đối với người già, yến sào có công dụng đặc biệt tốt. Những công dụng của yến sào đối với người già và liều lượng dùng thích hợp cho người già sẽ giúp các bạn có được những thông tin cần thiết nhất ngay sau đây!


Yến sào cho người cao tuổi

Công dụng của yến sào đối với người già

Yến sào có chứa nhiều các chất protein, axitamin, vi chất, chất xơ, sắt, canxi… đặc biệt tốt cho sức khỏe của người già. Những công dụng của yến sào đối với người già cơ bản như sau:
- Cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu nhất cho người già. Sản phẩm có chứa các chất protein quan trọng và thiết yếu cho cơ thể nhưng không béo rất tốt cho sức khỏe của người già.
- Yến sào có tác dụng bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực cho người già bởi yến sào có chứa 18 axit amin mà còn rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr… đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch và làm tăng lượng hồng cầu trong máu giảm thiểu các chứng bệnh về tim mạch, huyết áp.
- Yến sào cũng có tác dụng tích cực đối với vị giác của người già, giúp cho người già ăn ngon miệng hơn.
- Yến sào có nhiều canxi giảm thiểu tốt nhất những bệnh lý liên quan đến xương khớp cho người già.
- Tổ yến sào cũng có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư.
Đó là những công dụng của yến sào đặc biệt tốt cho sức khỏe của người già mà các bạn nên nắm được.

Liều lượng dùng yến sào cho người già

Tuy là sản phẩm có công dụng tốt đối với sức khỏe của người già nhưng để đảm bảo có được công dụng tích cực nhất thì liều lượng phù hợp. Liều lượng khuyên dùng cho người già như sau:
- Tháng đầu tiên mỗi ngày 1 chén và ăn đều hàng ngày.
- Tháng thứ 2 hai ngày một chén.
Tháng thứ 3 có thể sử dụng 3 ngày một chén
Yến sào khánh hòa

Đối với sản phẩm yến sào, các gia đình nên mua tại những cơ sở uy tín, tránh những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường. Các bạn có thể tham khảo thêm về các sản phẩm yến sào tại Onplaza Việt Pháp để có thêm những thông tin về sản phẩm yến sào cũng như cách dùng và liều dùng cần thiết, phù hợp cho người già nhé!


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.