Cách thức sử dụng Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi

Cách thức sử dụng Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi


Đại lý nhân sâm cung ứng các mặt hàng sâm chính hãng, uy tín, chất lượng, phong phú về chủng loại, đa dạng năm được người tiêu dùng tin tưởng.
Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm dành cho mọi đối tượng, chứa phổ quát dưỡng chất rẻ đem lại trị giá dinh dưỡng cao cho sức khỏe, với chiết xuất 100% trong khoảng các củ nhân sâm thượng hạng thuần chất 6 năm tuổi, sản phẩm có rộng rãi công dụng bổ ích trong việc giúp nâng cao cường thể lực, tẩm bổ cơ thể, hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh tim mạch, bệnh ung thư, tiểu trục đường, bệnh huyết áp….


Tuy nhiên đối với những người nào chưa từng dùng qua cao hồng sâm 6 năm tuổi hay mới chỉ nghe nói hoặc nghe truyền tai nhau thì vẫn có tâm lý lo ngại ko biết cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi có tác dụng gì?

Thành phần dưỡng chất phải chăng cho sức khỏe có trong hồng sâm là gì?

Với phổ biến những thành phần thảo dược trong khoảng khi không, cao hồng sâm 6 năm tuổi cất 18 loại axitamin, nguyên tố vi lượng thấp cho sức khỏe và những chất khoáng cần phải có cho sự phát triển. 70% Thành phần trong cao hồng sâm Hàn Quốc là trong khoảng thân củ còn lại 30% là trong khoảng rễ của củ sâm.



Mỗi ngày sử dụng 2-3 lần, mỗi lần khoảng 10g (tương đương với một thìa nhỏ đi kèm cộng sản phẩm) cho vào cốc nhỏ pha với nước ấm, khuấy đều để uống.
Có thể thêm mật ong để hương vị trở thành thơm ngon hơn.
không nên sử dụng vào buổi tối để sản phẩm không gây hưng phấn.
không chuyên dụng cho người bị bệnh tiêu chảy hay đau bụng
đàn bà ang thai không nên dùng:
con nít từ 5-15 tuổi: dùng ½ liều người lớn:

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, sau khi mở nắp nến đóng kín và để trong tủ lạnh tránh ánh nắng trực tiếp thâm nhập.

Cao hồng sâm 6 năm tuổi – Món quà ý nghĩa cho sức khỏe.
Mỗi dịp đoàn tụ gia đình hay sau mỗi chuyến đi xa, mỗi dịp lễ quan trọng trong năm, việc chọn lựa các món quà thật sự phải chăng cho sức khỏe ko chỉ mang lại trị giá vật chất thuần tuý mà còn trình bày sự quan tâm đặc biệt, biểu đạt tấm lòng với người thân. Hãy đổi thay lề thói tặng quà bằng những món đắt tiền như tranh ảnh, rượu... Thay vào chậm triển khai chỉ cần món quà tặng đẳng cấp đầy ý nghĩa trong khoảng cao hồng sâm 6 năm tuổi sẽ mang lại phổ biến niềm vui, hân hoan hơn cho người được tặng, Hãy tới Authentic Store để mang về những món quà chan chứa tình yêu thương.

Đặc điểm của sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi nguyên củ rất quý thảng hoặc được coi là một loại thần dược. Loại sâm này quý hiếm bởi nó tụ họp phần nhiều những gì tinh túy nhất của đất trời. chẳng hề nơi nào của Hàn Quốc, Triều Tiên cũng trồng được sâm 6 năm tuổi. Chỉ các vùng đất có điều kiện tình cờ phù hợp trên những khung núi phì nhiêu, nguồn nước trong sạch mới giúp củ sâm phát triển trong 6 năm dài.

khi đạt tới độ tuổi này, cây sâm phát triển đầy đủ trọng lượng, hình dạng, kích thước và có dạng hình giống người nhất, thân rễ có chiều dài khoảng 7cm, thân cây cao khoảng 30cm, trọng lượng 2-4 củ/kg. khi này củ sâm đã tích trữ được đầy đủ các dưỡng chất và dược chất quý đối với sức khỏe con người. Thành phần saponin phổ quát gấp 2 lần những loại sâm khác trên toàn cầu. vì thế loại sâm này đặc biệt được người tiêu dùng sắm tậu.

Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, củ thường lớn, rắn chắc, phần đầu củ và phần thân to gần bằng nhau. từ chân củ sâm sinh ra 5 đốt. nếu đếm số đốt ở đầu củ thì củ sâm 6 năm có 4 đốt



Thành phần của nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi:

cất những loại Vitamin như Vitamin B1, B2

Tinh dầu

35 thành phấn Saponin quan yếu

các acid béo: acid Panmitic, Linoleic,…

các axit amin

những chất khoáng như Sắt, đồng, mangan, Kali…

Tác dụng của sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi

Sâm Hàn Quốc khi đạt đến độ 6 năm tuổi có tác dụng rất tích cực với sức khỏe con người nhất là đối với người già. Giúp bổ dưỡng thân thể, tăng sức đề kháng.

Người già sử dụng sâm tươi sẽ có tác dụng cải thiện những chỉ số như áp huyết, cholesterol, tăng cường lưu thông máu, chống xơ vữa động mạnh, ngăn dự phòng tai biến ở người trung niên và người to tuổi

Khiến tăng sức đề kháng, giải quyết bệnh mất ngủ, chán ăn thường hay gặp ở người già.

Cải thiện trí nhớ, chống lão hóa, giúp người già sáng láng hơn

Tăng sức khỏe cho người mới ốm dậy, thân thể hư nhược, làm cho giảm mệt mỏi

Tết Nguyên Đán đang đến rất gần, mỗi người hãy biểu thị tình cảm của mình với các người thân yêu, đặc biệt là ông bà, bác mẹ. Dành tặng cho ông bà những món quà ý nghĩa sẽ làm ông bà vui lên hồ hết, sức khỏe cũng được cải thiện.

Hiện nay, nhân sâm đặc biệt là sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi được đầy đủ người tuyển lựa làm quà biếu nhận những dịp lễ tết.

Công dụng bất ngờ mà cao hồng sâm mang lại là gì?


- Tăng cường hệ thống miễn dịch nhờ được bổ sung nguồn dinh dưỡng cao và năng lượng lý tưởng giúp chống lại mọi tác nhân gây bệnh, từ chậm triển khai dòng bỏ những vi khuẩn độc hại cho thân thể.

- Giúp cải thiện trí tưởng khiến nâng cao hiệu quả công tác, đựng nhiều dưỡng chất giúp xúc tiến não bộ khiến nâng cao khả năng nhớ lâu ở người già.

- Bổ dưỡng thân thể rất tích cực cho người suy nhược, người giải phẫu hay mới ốm dậy, giảm găng tay tăng cường thể lực giúp cải thiện trong công việc.

- Ngoài ra cao hồng sâm rất khả quan cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng, đào thải độc tố trong thân thể ra ngoài, kích thích khả năng thu nạp dưỡng chất phải chăng cho hệ tiêu hóa rất thích hợp cho người cao tuổi lúc hệ tiêu hóa giảm.

- Cùng với chậm tiến độ là công dụng lý tưởng trong tái hiện tế bào, ngăn chặn sự lão hóa thân thể, đây được xem là phương pháp làm đẹp hiệu quả cho cả nam và nữ được vua chúa ngày xưa sử dụng phần nhiều như bí quyết giúp cải lão hoàn đồng.
Share on Google Plus

About nguyễn thị thu

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.