Hướng dẫn sử dụng nhân sâm khô đúng chuẩn chuyên gia


Ngày nay kinh tế phát triển, đời sống con cười được nâng cao rõ rệt chính vì vậy những vấn đề về chăm sóc sức khỏe được quan tâm nhiều hơn. Nhân sâm Hàn Quốc là một trong những loại thảo dược được săn lùng nhiều nhất và mang lại nhiều lợi ích cũng như tác dụng cho người sử dụng. Vậy sử dụng nhân sâm khô như thế nào đúng cách để phát huy hết hiệu quả?




Nhân sâm Hàn Quốc hay còn gọi là hồng sâm được sản xuất từ những củ nhân sâm 6 năm tuổi chất lượng cao, quá trình sản xuất khép kín trên dây truyền hiện đại, được thẩm định bởi những chuyên gia hàng đầu. Cuối cùng khách hàng nhận được phải làm một sản phẩm đạt chuẩn và chất lượng cao. Hiện nay hồng sâm Hàn Quốc đã có mặt trên khoảng hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, thâm nhập vào các thị trường khó tinh nhất như châu Âu và Mỹ,...Sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc luôn đứng đầu về doanh thu, hàng năm mang lại cho Hàn Quốc hàng tỉ USD.
>>> Tham khảo những sản phẩm hồng sâm củ khô uy tín ,thượng hạng tại đây :https://www.samchinhphu.com/hong-sam-cu-kho-cp543 

Hướng dẫn sử dụng nhân sâm khô Hàn Quốc hiệu quả, đơn giản

Có rất nhiều cách sử dụng nhân sâm khô hiệu quả và đơn giản. Nhằm nâng cao và phát huy nhanh chóng công dụng thì bạn nên thực hiện theo những cách dưới đây.



1. Pha trà nhân sâm 

Nhân sâm khô thái lát thành từng miếng mỏng và đều nhau, tùy theo lượng nước và nhu cầu sử dụng trà nhân sâm trong ngày mà thái lát số lượng sao cho hợp lý. Sau đó hãm bằng nước nóng và để cho khi màu nước chuyển màu sang màu nâu. Sử dụng trà nhân sâm hàng ngày, thay thế bằng nước uống, có thể hãm lại đến 3 - 4 lần. Sau khi nước nhạt thì có thể nhai và nuốt trực tiếp những lát nhân sâm.

Tinh chất nhân sâm được hòa tan qua nước nóng và thẩm thấu nhanh vào cơ thể, trà nhân sâm khô giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mãi, tăng cường hệ miễn dịch, điều hiều huyết áp,...

2. Sắc nhân sâm khô uống như thuốc

Tương tự như pha trà nhân sâm khô thì ta thái lát củ nhân sâm khô thành từng lát mỏng và đều nhau. Cho những lát nhân sâm vào trong nồi và thêm lượng nước vừa đủ. Đun đến khi sôi, sau đó giảm lửa đun tiếp khoảng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ. Sử dụng nước sắc từ nhân sâm vào buổi sáng và buổi trưa sau khi ăn khoảng 30 phút.

3. Nấu cháo nhân sâm khô

Thường chúng ta chỉ nghe về món cháo nhân sâm tươi, nhưng đối với nhân sâm khô cũng có thể nấu cháo, thậm chí món cháo từ nhân sâm khô còn có vị thanh hơn, thơm hơn và dễ ăn hơn.

Nhân sâm khô thái lát khoảng 3gr, cho vào nồi đun cùng với nước trước khoảng 20 phút, tiếp theo đổ gạo vào nồi nước đang nấu, có thể thêm nước nếu như cảm thấy lượng nước không đủ. Đun tiếp tục đến khi gạo mềm nhuyễn, thêm các gia vị tùy vào khẩu vị từng người, vậy là bạn đã có món cháo nhân sâm vô cùng bổ dưỡng nhưng cách làm rất đơn giản. Món cháo nhân sâm phù hợp với những người ốm, người già khó ăn.

Chỉ với 3 cách sử dụng nhân sâm khô đơn giản có thể thực hiện tại nhà bạn đã có thể phát huy được hết những tác dụng và giá trị mà nhân sâm mang lại. Nhờ đó tình trạng sức khỏe bản thân sẽ được cải thiện rõ rệt.

Share on Google Plus

About pham trang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.