Chữa bệnh xuất huyết não bằng phương thuốc nào

Hiện nay, có rất nhiều phương thuốc chữa bệnh xuất huyết não. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải chữa bệnh xuất huyết não bằng phương thuốc nào cũng hiệu quả. Dưới đây là một số phương thuốc bạn nên sử dụng khi bị xuất huyết não.


*Canh hoàng kỳ thịt nạc: Hoàng kỳ 10g, táo tàu 10 quả, đương quy và kỷ tử mỗi thứ 10g, thịt nạc heo 100g thái lát. Tất cả cho vào ninh nhừ, thêm vào ít muối và gia vị. Dùng cả thịt và nước. Bài này có tác dụng bổ hư trợ dương, tăng cường khí huyết, sinh huyết. Thích hợp với người bị di chứng sau tai biến mạch máu não như teo chân tay, tê liệt, bán thân bất toại. Chú ý, những người mắc chứng ngoại cảm nóng, gan dương đều thịnh, thì không được dùng bài thuốc này.

* Cháo gạo trai, sò: Dùng 50g trai, 50g con hàu. Cho 100g gạo tẻ vào nước trai, hàu nấu thành cháo. Ăn mỗi ngày 2 lần. Món này dùng cho những người có huyết áp cao, tai biến mạch máu não, nhức đầu, chóng mặt… Chú ý những người mắc chứng hư hàn (lạnh) không được dùng.




* Bánh giun đất, hoa đào: Lấy 30g giun đất, ngâm rượu rửa tẩy hết mùi vị, sấy khô, tán thành bột. Lấy hoa đào và xích thược mỗi thứ 20g, đương quy 50g, hoàng kỳ 100g, xuyên khung 10g sắc kỹ lấy nước, bỏ bã. Lấy bột ngô trắng và bột tiểu mạch trắng 500g (tỷ lệ 4 ngô 1 tiểu mạch).
Trộn bột giun, đường trắng, bột ngô, tiểu mạch với nước thuốc (đã sắc ở trên), quấy đều làm thành 10 chiếc bánh. Lấy nhân bột đào, tán nhỏ, rắc đều trên bánh. Cho bánh vào hấp chín. Mỗi lần ăn 1-2 chiếc bánh, mỗi ngày ăn 2 lần. Bài thuốc này đã có trên 100 năm, trở thành bài thuốc truyền thống chữa trị di chứng sau khi trúng phong. Chú ý, những người bị xuất huyết não chưa ngừng không được dùng món ăn này.

* Uống nước trước khi ngủ phòng xuất huyết não : Kết quả một số công trình nghiên cứu cho thấy trước khi đi ngủ, uống một cốc nước có thể giúp phòng ngừa chứng tai biến mạch máu não. Trong thực tế, những trường hợp xuất huyết não thường xảy ra vào sáng sớm.  Sau một đêm dài cơ thể không được cung cấp nước, máu trở nên đặc hơn, và đây là một trong những nguyên nhân dễ dẫn đến xuất huyết não. Trong một ngày, máu có lúc đặc lúc loãng, đồng thời có một quy luật nhất định.


An cung ngưu hoàng hoàn - Phương thuốc điều trị xuất huyết não hiệu quả


An cung ngưu hoàng hoàn là thần dược phòng ngừa và điều trị tai biến rất nổi tiếng trên thế giới. Theo dược học cổ truyền, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn có công dụng thanh nhiệt giải độc, trấn kinh khai khiếu, dục đàm. Chuyên trị ôn nhiệt bệnh, nhiệt tà nội hãm tâm bào, đàm nhiệt ủng bế tâm khiếu dẫn đến sốt cao phiền táo, thần hôn thiềm ngữ (hôn mê, rối loạn ngôn ngữ) hoặc thiệt kiển chi quyết (lưỡi rụt, tay chân giá lạnh), trúng phong khiếu bế, tiểu nhi kinh quyết thuộc đàm nhiệt nội bế.



Hãy gọi tới số: (04)66 849 833 để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm.
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.