Đông trùng hạ thảo nguyên con có tốt không?

Phải bỏ ra một số tiền khá lớn, bạn mới có thể mua được một vài gram Đông trùng hạ thảo nguyên con. Vì thế, chúng được gọi là " thứ vàng mềm" của giới nhà giàu. Liệu tác dụng của Đông trùng hạ thảo nguyên con đã đủ tốt để xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra?

Đông trùng hạ thảo nguyên con có hình con sâu, với đuôi là một cành nhỏ, mọc lá. Đông trùng hạ thảo khi được sấy khô, nó có mùi tanh như cá, đốt lên có mùi thơm, là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, là loại nấm rất quý hiếm và bổ nhất cùng với nhân sâm, nhung hươu, linh chi. Đông trùng hạ thảo nguyên con được tất cả các nước trên thế giới mệnh danh là ‘ Viagra của xứ Himalaya’.


Đông trùng hạ thảo nguyên con có chứa hoạt tính sinh học cao quý giúp bồi bổ cơ thể, chữa suy nhược cơ thể , suy nhược thần kinh, mộng tinh, di tinh, xuất tinh sớm, liệt dương ở người lớn.

Đông trùng hạ thảo là sản phẩm đặc biệt có chứa 17 loại acid amin, là thành phần đạm thực vật quý hiếm, nhiều loại vitamin: A, B1, B2, B12, C, D, E, K…; nguyên tố vi lượng: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu đặc biệt hỗ trợ sinh lý, chức năng sinh sản ở nam giới trong đó phải kể đến các hoạt chất, tiền chất như axit cordiceptic, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl adenosine. Đặc biệt là có chất Selen, là chất có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa ung thư.


Tham khảo sản phẩm: đông trùng hạ thảo tây tạng

Đông trùng hạ thảo nguyên con, đặc biệt là những con đông trùng có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Tạng, từ lâu đã được dùng với chức năng tăng cường chức năng tuyến thận, liệt dương, xuất tinh sớm, đau lưng mỏi gối còn được khoa học ngày nay chứng minh có các tác dụng tốt trong việc nâng cao hệ miễn dịch, kháng virus, vi khuẩn, điều hòa khí phế quản và tác dụng tốt cho trẻ chậm lớn. Với hệ tuần hoàn, tim mạch, thần kinh, đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng cao Mannitol, chất làm giãn nở cơ tim và mạch máu não, tăng tuần hoàn não và tim. Ngoài ra, thảo dược còn làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol và lipo-protein, hạn chế xơ vữa động mạch.

Do có giá đông trùng hạ thảo khá đắt nên ngày nay người ta đã chế biến Đông trùng hạ thảo nguyên con thành nhiều dạng khác nhau như dạng nước, dạng viên... Mỗi loại đều mang lại hiệu quả khác nhau.

bang gia dong trung ha thao

Bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí tại hotline: 0965 69 63 64  - (04) 66 849 833
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.