Tác dụng của thuốc kiện não hoàn đối với người bị tai biến

Kiện não hoàn Hàn Quốc hay còn gọi là Kwangdong Wonbang Woohwang Chung Sim Won ( an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc), là thuốc Đông y dành riêng cho người bị đột quỵ, tai biến mạch máu não. Vậy tác dụng của thuốc Kiện não hoàn đối với người bị tai biến ra sao?




Tai biến mạch máu não là do sự tắc nghẽn một mạch máu mang máu đến nuôi não. Điều này có thể làm cho một phần não bị hư hỏng và bạn có thể không điều khiển được một hoạt động, một chức năng mà phần não đó kiểm soát. Ví dụ, bạn có thể liệt một tay hoặc một chân, hay không thể nói được. Sự hư hỏng não có thể tạm thời hay vĩnh viễn, môt phần hay hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu bạn được điều trị sớm ngay sau khi có triệu chứng não bạn sẽ ít bị nguy cơ hư hỏng hơn.



Theo Đông y, Kiện não hoàn có tác dụng thanh nhiệt giải độc, trấn kinh, khai khiếu, hoát đàm (trừ đờm). Chủ trị nhiệt tà nội hãm tâm bào trong ôn nhiệt bệnh, đàm nhiệt nghẽn tắc tâm khiếu, dẫn đến các triệu chứng: sốt cao phiền táo, hôn mê, nói sàm, hoặc lưỡi rụt, tay chân lạnh toát.

Những năm gần đây, là Kiện não hoàn được sử dụng để cấp cứu và điều trị đột quỵ, nhồi máu não rất hiệu quả và nhanh chóng. Nhiều người bị hôn mê, tiên lượng rất xấu, uống Kiện não hoàn đã tỉnh lại và sức khỏe dần dần hồi phục.


Về sản phẩm Kiện não hoàn, có tác dụng đối với người bị tai biến như sau:


- Hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh.

- Đặc biệt dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

- Phòng chống và điều trị các bệnh về cao huyết áp và tai biến mạch máu não, tim đập nhanh, ích khí dưỡng huyết trấn kinh an thần hóa đờm trị phong, cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, hỏa khí trong người vượng, đờm nhiệt gây nên tức ngực khó thở, nhức đầu hoa mắt, đi lại nói năng khó khăn, đầu óc không tỉnh táo.





- Giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bênh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày… phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biến mạch máu não như bán thân bất toại (liệt nửa người), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ…

- Chữa trị chứng đột quỵ, chứng xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt…

- Hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, phụ nữ tiền mãn kinh hoặc người vừa trải qua cú sốc tâm lý, người làm việc căng thẳng, cường độ cao, hay bị stress, người ít vận động, bồi bổ thần kinh cực kỳ hiệu quả.


Như vậy, người bị tai biến hoàn toàn có thể sử dụng Kiện não hoàn để chữa trị và phòng bệnh. Liên hệ để được tư vấn miễn phí tại hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.