Mua sản phẩm nước uống đông trùng hạ thảo 3 cô tiên ở đâu?

Bạn đang băn khoăn không biết mua sản phẩm nước uống đông trùng hạ thảo 3 cô tiên ở đâu? Địa chỉ nào mang lại cho bạn những sản phẩm hoàn toàn chất lượng đây?

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp là địa chỉ tin cậy, chuyên phân phối các loại nước đông trùng hạ thảo có tác dụng bồi bổ cơ thể, tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn.

Mua đông trùng hạ thảo ở đâu tốt?

Với giá cả khá mềm và thái độ phục vụ tận tình của các nhân viên bán hàng, Việt Pháp đang trở thành điểm đến và là lựa chọn của rất nhiều khách hàng trên địa bàn cả nước.


Giá bán đông trùng hạ thảo dạng nước 3 cô tiên tại Việt Pháp hiện nay được cho là phù hợp với giá thị trường ( sản phẩm này có giá khoảng trên 500 nghìn đồng).

Việt Pháp là địa chỉ bán đông trùng hạ thảo 3 cô tiên dạng nước tại Việt Nam cam kết không bán sản phẩm hết date, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ và được cấp giấy phép kinh doanh nên bạn có thể yên tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.


Đông trùng hạ thảo 3 cô tiên Hòa Nguyên Đường là sản phẩm Đông trùng hạ thảo dạng nước bồi bổ cơ thể tốt nhất, có tác dụng tăng cường chuyển hóa, vận chuyển ôxy, giải phóng năng lượng tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, chống mệt mỏi, giúp lưu thông tuần hoàn máu, phục hồi sức khỏe nhanh chóng, kéo dài tuổi thọ. Bạn có thể dùng các sản phẩm đông trùng hạ thảo để bồi bổ cơ thể, hay bạn có thể dùng làm quà biếu Tết 2014 đến cha mẹ ông bà, người thân…

Xem chi tiết sản phẩm nước đông trùng hạ thảo 3 cô tiên: http://ancungnguu.com/dong-trung-ha-thao/d-dong-trung-ha-thao-dang-nuoc-3-co-tien-341

Để đặt hàng tại đây, bạn có thể tham khảo thêm các hướng dẫn mua hàng khi liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội

33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - (04) 66 849 833
Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 74
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.