Địa chỉ bán Thuốc uống hoa đà tái tạo hoàn tại Hà Nội

Là loại thuốc có tác dụng hiệu quả với bệnh cao huyết áp, tai biến mạch máu não, thuốc uống Hoa đà tái tạo hoàn hiện đang là loại thuốc được ưa chuộng tại Hà Nội. Tuy nhiên, có khá nhiều khách hàng không biết đâu là địa chỉ bán thuốc uống Hoa đà tái tạo hoàn tại Hà Nội chính hãng và giá cả hợp lý nhất?


Về thuốc Hoa đà tái tạo hoàn




Thuốc Hoa đà tái tạo hoàn là loại thuốc Đông y được chiết xuất từ thảo dược và đã được kiểm chứng qua hơn 200 năm thực tiễn lâm sàng, có khả năng làm tăng lưu lượng máu tuần hoàn trong não, ức chế sự ngưng tập tiểu cầu và hình thành huyết khối, bảo vệ tế bào não, phục hồi chức năng thần kinh não tổn thương, nâng cao chức năng miễn dịch trong cơ thể. Những tác dụng đó sẽ cải thiện được một số triệu chứng Tai biến mạch máu não như liệt nửa người, chân tay tê bại, mắt xếch, miệng méo…'


Giá của sản phẩm này trên thị trường không hoàn toàn giống nhau, nhất là khi nó được bày bán tràn lan trong các cửa hàng và những người bán hàng rong. Một số người còn quảng cáo rằng đây là hàng xách tay nên có chất lượng rất tốt, mặc dù chẳng ai biết rõ nguồn gốc xuất xứ của chúng là ở đâu cả. Những hộp thuốc Hoa đà tái tạo hoàn như thế thường có giá vài chục nghìn hoặc một trăm nghìn là cao nhất.


Địa chỉ bán Thuốc uống Hoa đà tái tạo hoàn tại Hà Nội


Chính tâm lý ham rẻ, mua hàng bằng tai nhiều khách hàng đã tự hại sức khoẻ của chính mình bởi chính sự nhẹ dạ và không hiểu biết của mình. Đa phần các loại thuốc uống Hoa đà tái tạo hoàn đều được làm nhái ngay tại Trung Quốc, thành phần vô cùng độc hại: lờn thuốc, tiêu chảy,  biếng ăn dẫn tới tụt huyết áp, nặng hơn có trường hợp bị xuất huyết não.


Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp là địa chỉ đáng tin cậy dành cho những bệnh nhân bị tai biến có nhu cầu mua thuốc Hoa đà tái tại hòan cần tham khảo. Tất cả các sản phẩm thuốc đông y tại đây đều được bảo đảm chính hãng 100% và hoàn toàn nhập khẩu. Và các sản phẩm Hoa đà tái tạo hoàn bán ra đều được Bộ Y Tế cấp giấy phép và Bộ Công An dán tem lưu hành.


Tại Hà Nội, thành phố Hồ chí Minh hay bất kì tỉnh thành nào trên cả nước bạn có thể đặt mua qua địa chỉ website: trungthaosamnhung.com. Đây chính là địa chỉ đã được nhiều khách hàng tin tưởng đặt mua các sản phẩm hỗ trợ điều trị tai biến và rối loạn tiền đình như: Hoa đà tái tạo hoàn, an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc, Trung Quốc,...  Bởi tại đây các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hợp lý nhất cho các khách hàng.


Mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ:


Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp


Chi nhánh Hà Nội

33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h


Chi nhánh Hồ Chí Minh

Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 74
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.