Thuốc uống hoa đà tái tạo hoàn có tốt không?

Lướt qua một phòng các diễn đàn về sức khỏe thì thấy đa số những người có nhu cầu chữa bệnh tai biến đều có câu hỏi như thuốc uống Hoa đà tái tạo hoàn có tốt không? Có tác dụng phụ không? Và uống trong bao lâu thì khỏi bệnh?

Hoa đà tái tạo hoàn hay còn gọi là hoa đà tái hiện hoàn, là loại thuốc Đông y truyền thống có thành phần chính và cốt yếu là xuyên khung , Tần giao , Bạch chỉ , Đương quy , Mạch môn , Hồng sâm , Ngô thù du, Ngũ vị tử , và một số dược thảo quí hiếm khác. Hoa đà tái hiện hoàn , có hiệu quả chọn lựa làm tăng lưu lượng dòng máu trong não ( đặc biệt trên bệnh nhân tai biến huyết quản não ) , ức chế sự ngưng tập tiểu cầu & sự hình thành huyết khối. , nhanh chóng làm tiêu các ổ máu tụ.


Ngoài ra, Hoa đà tái tạo hoàn còn có hiệu quả nâng cao công năng miễn nhiễm và bảo vệ hình thái công năng khi thiếu máu não , làm giãn mạch vành có tính chọn lựa và nâng cao công năng tim cũng như hiệu quả công năng của tim.

Tựu chung lại, thuốc uống Hoa đà tái tạo hoàn có những tác dụng chính như sau:

– Tác dụng chọn lọc làm tăng lưu lượng dòng máu trong não (đặc biệt trên bệnh nhân tai biến mạch máu não)
– Ức chế sự ngưng tập tiểu cầu & sự hình thành huyết khối.
– Nhanh chóng làm tiêu các ổ máu tụ.
– Nâng cao chức năng miễn dịch và bảo vệ hình thái chức năng tế bào thần kinh khi thiếu máu não.
– Tác dụng giãn mạch vành có tính chọn lọc và nâng cao chức năng tim, tăng hiệu quả công năng của tim.


Thuốc có tác dụng điều trị bổ trợ bệnh nhân nhồi máu bán cầu não sau giai đoạn cấp, thuốc có ảnh hưởng tốt đến việc phục hồi chức năng vận động cho người bệnh. Thống kê cho thấy: 23,7% phục hồi tốt, 39,5% phục hồi khá, 36,8% phục hồi mức trung bình. Nghiên cứu này cho thấy thuốc Hoa đà tái tạo hoàn có tác dụng rõ rệt với các ổ nhồi máu có kích thước dưới 3cm. Thuốc uống Hoa đà tái tạo hoàn không làm thay đổi các chỉ số sinh hóa, không ảnh hưởng chức năng gan, thận. Một số tác dụng không mong muốn gặp với tỷ lệ nhỏ không đáng kể. Cảm giác nóng và táo bón có thể khắc phục được.

Như vậy, thuốc uống hoa đà tái tạo hoàn hoàn toàn có hiệu quả đối với những bệnh nhân cần bị tai biến mạch máu não đang trong thời kì phục hồi chức năng. Theo y văn thuốc đã mang lại hiệu quả điều trị cho những bệnh nhân tai biến mạch máu não ở Trung Quốc. Hiện nay, ngoài thuốc An cung ngưu hoàng hoàn thì Hoa đà tái tạo hoàn cũng là loại thuốc điều trị bổ trợ hiệu quả cho bệnh nhân bị tai biến mạch máu não.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thuốc Đông y, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Xem chi tiết sản phẩm hoa đà tái tạo hoàn tại đường dẫn sau: http://ancungnguu.com/san-pham-an-cung-nguu/d-hoa-da-tai-tao-hoan-dieu-tri-tai-bien-mach-mau-nao-352
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.