Nhung huơu là gì? tác dụng và hiệu quả ra sao?

Nhung hươu được biết đến như một loại dược liệu quý trong tứ đại danh bổ của Đông y và y học cổ truyền. Vậy nhung hươu là gì? Tác dụng và hiệu quả ra sao?

Nhung hươu là gì?

Nhung hươu
Nhung hươu là sản phẩm thu được từ những loại sừng non mới mọc do sừng hươu trước rụng đi. Nhung hươu là các sừng mới mọc rất mềm, mặt ngoài phủ đầy lông, sờ vào êm như nhung, bên trong chứa nhiều mạch máu. Nhung có thể chưa phân nhánh hoặc có nhánh, còn gọi là nhung yên ngựa (nhung mới bắt đầu phân nhánh, còn ngắn, bên dài bên ngắn)

Thành phần của nhung hươu là gì?

+ Trong nhung hươu có đến 25 loại Acid Amin, Calci Phosphat, Calci Carborat, chất keo, Oestrogen, Testosteron và 26 loại nguyên tố vi lượng như Cu, Fe,  Zn, Mg,  Cr, Br, Coban, Kiềm... và một số liệu tiết tố (hormone) gọi là lộc nhung tinh rất tốt cho việc nâng cao chất lượng xương khớp.

Thành phân nhung hưou
+ Pavelenco, Glycine, Lysine, Arginine, Aspartic acid, Glutamic acid, Proline, Alanine, Leucine là các thành phần chống oxy hóa, cải thiện sự lão hóa cho da, xương và tóc.

+ Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa các thành phần khác như: Cholesteryl myristate, Cholesteryl oleate, Cholesteryl palmitate, Cholesteryl stearate, p-Hydroxybenzaldehyde, Cholesterol, Cholest-5-en-3b-ol-7-one, Sphingomyelin, Ganglioside, Estradiol...

Tác dụng và hiệu quả của nhung hươu là gì?

- Tăng cường sự cường tráng và dẻo dai: các thầy thuốc Đông y Trung Quốc và Nhật đã dùng từ xa xưa đã dùng nhung hươu như vị thuốc bổ, giúp cơ thể lâu già, chống co giật, chữa ung bướu, thấp khớp, nâng cao tính miễn dịch của cơ thể, làm tăng hồng cầu, huyết sắc tố và sự tăng sinh của tế bào lưới hồng cầu, tăng bạch cầu .

- Là vị thuốc bổ cho nam giới và nữ giới: nhung hươu có tác dụng sinh tinh, bổ tủy, ích huyết; chữa các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương, vô sinh cho cả nam giới và nữ giới.

Tác dụng của nhung hươu
- Tác dụng đối với hệ tim mạch: nhung hươu có tác dụng làm hạ huyết áp, tăng lưu lượng máu động mạch vành của tim chuột lớn cô lập, tim co bóp mạnh hơn, nhịp tim chậm lại, làm cường tim.

- Tác dụng chống loét: nhung hươu có tác dụng chữa bệnh huyết suy, bụng có bướu máu, tán sỏi đường tiểu, ung nhọt, nóng trong xương.

Tham khảo sản phẩm nhung hươu tươi tại đây <<<

Mua sản phẩm nhung hươu ở đâu?

Hiện nay, Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp đang mở rộng hệ thống bán hàng về các sản phẩm nhung hươu nên áp dụng mức giá ưu đãi cho mọi khách hàng khi mua bất kì sản phẩm nhung hươu. Để mua sản phẩm nhung hươu, quý khách hàng có thể gọi theo số hotline 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM) hoặc đặt hàng trực tuyến tại các website http://congtynhunghuou.com để được tư vấn và giao hàng tận nơi.
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.