Mua nước yến sào ở Hà Nội

Nước yến sào là loại thực phẩm chức năng ở dạng nước uống có tác dụng bổ dưỡng và giá trị lớn đối với sức khỏe tại Hà Nôi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến địa chỉ mua nước yến sào ở Hà Nội chính hãng và giá cả hợp lý.

Tại Hà Nội, mặt hàng nước yến sào khá phổ biến, người tiêu dùng có thể nhìn thấy loại nước giải khát này ở bất cứ đâu trên các tuyến phố. Và có lẽ phổ biến nhất vẫn là loại nước yến sào Sanest Khánh Hòa, bởi đây là thương hiệu đã có uy tín từ lâu năm.



Được ưa chuộng như vậy là do trong nước sào Sanest có chứa nhiều thành phần rất tốt cho sức khỏe của con người. Chẳng hạn như, trong nước yến sào có chứa chứa axit sialic giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, hệ hô hấp và sức đề kháng. Nước yến còn có khả năng tạo vitamin D giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ canxi, rất tốt trong việc phát triển xương và tăng chiều cao. Ngoài ra, đây còn là loại thức uống đặc biệt dành cho bà bầu, bởi chúng có chứa đến 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của bé và sức khỏe của người mẹ.

Mua sản phẩm nước yến sào có đường tại đây <<<

Chính vì có tác dụng hiệu quả như vậy mà việc tìm địa chỉ mua nước yến sào ở Hà Nội là việc không quá khó khăn. Mặc dù vậy, tình trạng nước yến sào giả trên thị trường Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung cũng không phải là hiếm.


Để tìm địa chỉ mua nước yến sào ở Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đặt mua sản phẩm tại địa chỉ Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp. Đây là địa chỉ chuyên phân phối và cung cấp nước yến được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như cách thức phục vụ.

Nếu mua nước yến sào ở Hà Nội tại đây, bạn sẽ được hưởng các lợi ích như:

- Được hưởng các mức giá ưu đãi nhất

- Được mua hàng đúng giá sản phẩm và nhận sản phẩm khuyến mãi có giá trị

- Được tư vấn miễn phí và tận tình nhất- Được giao hàng tận nơi và trao hàng tận tay.

- Quý khách khi mua tất cả các sản phẩm nước yến tại Việt Pháp sẽ được bảo đảm về chất lượng hàng hóa. Được hoàn trả 100% tiền nếu hàng không đúng cam kết...

Mọi thông tin chi tiết đặt và mua sản phẩm nước yến sào tại Hà Nội, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp qua địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.