Cách sử dụng cao hồng sâm hàn quốc

Cao hồng sâm Hàn Quốc là một dạng bào chế cô đặc trên dây chuyền hiện đại của Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Do đó mà sản phẩm này có chất lượng rất tốt, cung cấp cho cơ thể hơn 15 yếu tố vi lượng cần thiết giúp bồi bổ sức khỏe cùng nhiều hoạt chất có dược tính mạnh giúp hỗ trợ điều trị nhiều thể bệnh khác nhau.
Tác dụng tuyệt vời của cao hồng sâm Hàn Quốc

Người xứ Hàn luôn coi Hồng sâm (một dạng nhân sâm) là một loại thực phẩm bổ dưỡng có thể sử dụng hằng ngày để tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng và mang đến một sức khỏe dẻo dai. Cùng với đó, loại dược liệu thiên nhiên này có tác dụng giúp chống viêm, kháng khuẩn và hỗ trợ điều trị bệnh rất hiệu quả. Đặc biệt nó giúp ngăn ngừa lão hóa và các thể bệnh nguy hiểm liên quan đến tuổi già như các thể bệnh tim mạch, đái tháo đường, cao huyết áp, xơ vữa động mạch,…

- Củ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi sau khi được chế biến công phu và cô đặc lại những tinh chất quý giá nhất sẽ cho ra sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc hoàn toàn tinh khiết, có lợi cho sức khỏe và có thể phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như:

- Những người khỏe nhưng bị suy giảm về thể trạng sau khi ốm hay sau khi trải qua các phương pháp điều trị bệnh nào đó như phẫu thuật,…
- Những người bị ngộ độc do tiếp xúc hay thường xuyên làm việc trong môi trường hóa chất độc hại.
- Những người hay cảm thấy mệt mỏi, thiếu sinh khí, dễ bị cảm, ốm khi thời tiết thay đổi.
- Những người có dấu hiệu bị suy giảm nội tiết; có nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường; huyết áp,…
- Người có thần kinh yếu hay cơ thể suy nhược, thiếu máu, thiếu protein.
- Người bị suy nhược gan do uống nhiều rượu bia hay do đã từng mắc các bệnh về gan.
- Thậm chí là cả chị em phụ nữ gặp các vấn đề sau sinh.

Cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc

- Nhiều người thắc mắc về cách sử dụng cao hồng sâm sao cho hiệu quả. Tuy nhiên thì cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc lại vô cùng đơn giản đấy nhé.

- Cao hồng sâm Hàn Quốc thường được dùng để pha nước uống bồi bổ sức khỏe. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống một lần vào buổi sáng hoặc buổi trưa và mỗi lần uống như vậy, bạn chỉ cần hòa 1 thìa cao đầy (loại thìa kèm theo trong mỗi hộp) cùng với khoảng 100ml nước và uống nó trước mỗi bữa ăn khoảng 20- 30 phút.

Lưu ý rằng không nên uống cao hồng sâm vào buổi tối vì tinh chất đặc biệt trong sâm sẽ khiến bạn mất ngủ và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe; đồng thời không dùng loại cao này cho trẻ em dưới 15 tuổi khi cơ thể chưa thích nghi được với các dược tính mạnh của nó; ngoài ra, nếu bạn ăn hải sản thì nên uống cao cách đó ít nhất 3 tiếng để không làm suy giảm tác dụng của nó.

Với cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc trên đây, chắc hẳn rằng bạn có thể dễ dàng để sử dụng loại dược liệu thiên nhiên này để giúp bồi bổ sức khỏe và cải thiện tình trạng bệnh tật của mình một cách hiệu quả.
Ngoài ra các bạn có thể xem các sản phẩm nhân sâm hàn quốc khác tại đây : http://congtynhansam.org/san-pham-nhan-sam/
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.