Đại lý yến sào Khánh Hòa tại tpHCM

Đại lý yến sào Khánh Hòa là vấn đề được rất nhiều người dùng yến sào hiện nay quan tâm đặc biệt. Bởi lẽ giữa thị trường vô vàn các cơ sở kinh doanh thì bạn không thể biết đâu mới là địa chỉ cung cấp hàng chính hãng đảm bảo chất lượng tối ưu với mức giá bán rẻ hợp lý nhất. Nếu sử dụng phải hàng giả hay hàng kém chất lượng, bạn sẽ không đạt được những giá trị lợi ích sức khỏe, thậm chí còn có thể mang thêm nhiều tật vào người. Chính vì vậy, đừng vội vàng quyết định mua hàng ở bất cứ đại lý yến sào Khánh Hòa tại tpHCM nào mà bạn chưa biết rõ và chưa tìm hiểu kỹ nhé.


Yến sào Khánh Hòa - Nguồn dinh dưỡng lớn từ thiên nhiên

Yến sào Khánh Hòa là những sản phẩm được chế biến một cách đặc biệt từ những tổ chim yến tại Đảo Yến thuộc Nha Trang, Khánh Hòa và do công ty Yến sào Khánh Hòa trực tiếp thu hoạch, sản xuất. Các sản phẩm đa dạng bao gồm Tổ yến hồng, Tổ yến trắng, Tổ yến huyết,.... chứa nhiều thành phần dưỡng chất giúp mang tác dụng những giá trị bồi bổ tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Điển hình là các tác dụng như sau:
Bồi bổ hệ thần kinh và tăng cường trí nhớ nhờ các nguyên tố vi lượng như Mg, Br, Cu, Zn,…
Giúp duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng và kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ nhờ các nguyên tố hiếm như Selen, galactose,…


Có khả năng vô hiệu hóa virus cúm, ức chế sự ngưng kết hồng cầu, dùng để điều trị thể nhiễm HIV-AIDS.

Và nhiều những công dụng khác nữa dành cho tất cả mọi đối tượng người dùng và không hề có bất cứ tác dụng phụ nào.

Đại lý yến sào Khánh Hòa tại tpHCM

Chính vì những công dụng tuyệt vời trên mà yến sào đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Nếu tiến hành khảo sát rộng khắp các đại lý Yến sào Khánh Hòa, bạn có thể thấy được mức giá bán sản phẩm này không phải rẻ và thường chênh nhau khoảng 2-3 triệu đồng/100 gram. Với nhiều mức giá như vậy thì chắc hẳn cũng tồn tại nhiều loại sản phẩm với chất lượng khác nhau, thậm chí là có cả những sản phẩm được làm giả tinh vi từ lông chim sẻ non rất khó phân biệt bằng mắt thường. Điều đó đã khiến người mua vô cùng băn khoăn không biết nên mua ở đại lý nào trên tpHCM mới có thể mua được sản phẩm chính hãng chất lượng với mức giá phải chăng nhất và tránh được tình trạng "tiền mất - tật mang" mà nhiều người đã gặp phải.

Các loại yến sào giả được bày bán ở một số đại lý yến sào Khánh Hòa tại tpHCM không có rõ nguồn gốc, xuất xứ thường không mang lại bất cứ giá trị nào, đấy là chưa kể đến những tác hại lớn bởi chúng được tẩm rất nhiều hóa chất độc hại. Bởi vậy mà khi tìm mua sản phẩm bồi bổ này, người mua nên đến các địa chỉ tin cậy có giấy phép kinh doanh, được bộ Y Tế kiểm định chất lượng sản phẩm. Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp là một đại lý yến sào Khánh Hòa  mà bạn có thể yên tâm cả về chất lượng và giá cả. Các sản phẩm yến sào tại đây đều có tem đảm bảo chất lượng của công ty Yến sào Khánh Hòa cấp, có dán nhãn thương hiệu, địa chỉ của đơn vị sản xuất và phân phối và tất cả đều là hàng chính hãng đã được Bộ Y Tế kiểm định. Ngoài đại lý yến sào tại tpHCM, Onplaza còn có cả trụ sở tại Hà Nội giúp người dùng có thể dễ dàng mua được những sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng nhất để tận hưởng những giá trị tuyệt vời.

Để tìm hiểu về các sản phẩm yến sào Khánh Hòa chính hãng 100%, bạn có thể tham khảo thêm tại: http://congtyyensao.com/

Mọi thắc mắc chi tiết, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.