Bị suy giảm trí nhớ nên dùng sản phẩm gì?

Suy giảm trí nhớ được xem là một dấu hiệu lão hóa tự nhiên ở người già. Nhưng đôi khi trong một số trường hợp, nó lại là một thể bệnh nguy hiểm. Những người trẻ mắc bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt, đến cuộc sống mà còn có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến thần kinh trung ương như sa sút trí tuệ, tổn thương ở não, nhiễm khuẩn hay đột quỵ,…


Riêng ở người già, bệnh suy giảm trí nhớ thường diễn biến chậm, ban đầu là ở thể nhẹ với các biểu hiện đơn giản như hay quên đồ, để vật dụng sai lạc, quên đường về nhà, không nhớ ngày tháng…  Sau đó, nếu bệnh tiến triển nặng hơn thì người bệnh có thể bị sa sút trí tuệ và dẫn đến lú lẫn, nói cách khác là mắc bệnh Alzheimer nguy hiểm mà phải cần đến một phác đồ điều trị riêng đặc biệt hơn.

Một số nhóm thuốc hay dùng khi bị suy giảm trí nhớ
Đối với những người bị suy giảm trí nhớ đơn giản thì hiện nay có một số loại thuốc điều trị đặc thù hay được bác sĩ sử dụng để kê đơn như:

Thuốc điều trị suy thoái thần kinh: bao gồm donepezil, tacrin, galantamine, rivastigmine,… Các loại thuốc này giúp làm tăng nồng độ acetylcholine để ức chế cholinesterase và làm gia tăng dẫn truyền thần kinh nên thường được sử dụng cho các bệnh nhân sa sút trí tuệ hay mắc bệnh Alzheimer. Cũng thuộc nhóm thuốc này, hoạt chất memantine có tác dụng bảo vệ tế bào não khỏi tổn thương thì lại thường được sử dụng cho những người bị lú lẫn ở thể vừa và nặng.

Thuốc giãn mạch ngoại biên và hoạt hóa não: bao gồm ginkgo biloba, co-dergocrine, isoxsuprine, flunarizine, nicergoline, naftidrofuryl,….  Trong đó chất ginkgo biloba là hay được khuyên dùng nhất vì chúng có tính ôxy hóa và có nguồn gốc tự nhiên, được chiết xuất từ lá cây bạch quả ở dạng cao khô.

Thuốc hướng thần kinh, thuốc bổ thần kinh: bao gồm idebenone, pyritinol, piracetam,... Các loại thuốc này giúp bảo vệ não của bệnh nhân khỏi tình trạng suy giảm oxy và tăng cường quá trình tiêu thụ glucose ở não. Mặc dù vậy nhưng với các bệnh nhân có vấn đề về gan, thận thì các bác sĩ sẽ không sử dụng nhóm thuốc này để điều trị.

Các vitamin A, D và E: nhóm vitamin này có tác dụng oxy hóa mạnh mang đến khả năng ngăn ngừa diễn biến của bệnh lú lẫn.

Mặc dù vậy nhưng hiện nay, bệnh suy giảm trí do lão hóa ở người già vẫn được xem là thể bệnh không có thuốc điều trị đặc hiệu. Và khi sử dụng các loại thuốc trên cũng cần phải cẩn trọng, cân nhắc kỹ xem có phù hợp với thể trạng bệnh nhân hay không. Khi bị suy giảm trí nhớ, tốt nhất là người bệnh nên duy trì một chế độ sống lành mạnh, từ việc ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý, tập thể dục đều đặn, tránh xa các chất kích thích đến việc tham gia các hoạt động xã hội để thư giãn, giảm bớt căng thẳng và duy trì các mối quan hệ tốt, từ đó có thể làm chậm quá trình lão hóa và suy giảm trí nhớ.

Bị suy giảm trí nhớ nên dùng sản phẩm gì?
Bên cạnh chế độ sống lành mạnh như trên thì người già, người bị suy giảm trí nhớ nên sử dụng bổ sung thêm các sản phẩm thảo dược thiên nhiên hằng ngày như một vị thuốc bổ toàn diện. Các sản phẩm như nấm linh chi Hàn Quốc, nhân sâm Hàn Quốc, yến sào Khánh Hòa,… không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa, ổn định mọi chức năng trong cơ thể, đặc biệt là ổn định hệ thần kinh, cải thiện trí nhớ một cách hiệu quả. Sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên an toàn này đều đặn hằng ngày sẽ là giải pháp tốt nhất giúp nâng cao chất lượng mọi mặt cuộc sống của người bệnh.


Hiện các sản phẩm này đang được phân phối độc lập và chính hãng 100% tại Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp, để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty của chúng tôi để đặt mua hàng hay được tư vấn miễn phí theo địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.