Công dụng của yến sào với phụ nữ mang thai

Yến sào Khánh Hòa là một sản phẩm được chế biến từ tổ yến tự nhiên với nhiều thành phần rất đặc biệt của nước bọt chim yến. Với đầy đủ chất đạm không béo, 30 khoáng chất (magie, sắt, kẽm,…) và 18 loại axit amin cùng nhiều dưỡng chất khác nữa (như protein,..), công dụng của yến sào đối với phụ nữ mang thai thể hiện khá rõ.

Sản phẩm này góp phần làm nên một chế độ ăn uống đúng và đủ chất nên có thể nói là rất tốt cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Lý do mà bà bầu nên sử dụng yến sào trong quá trình mang thai

Mang thai là một quá trình đặc biệt và dinh dưỡng là yếu tố cực kỳ quan trọng để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé, là cơ sở cho sự phát triển khỏe mạnh và thông minh của thai nhi sau này. Cùng với nhiều loại thực phẩm bổ dưỡng khác, yến sào được biết đến với nguồn dưỡng chất vô cùng phong phú mà lại rất an toàn. Chính vì vậy mà chị em phụ nữ khi mang thai không nên bỏ qua loại thực phẩm bổ sung tuyệt vời này. Bởi nếu mẹ khỏe thì thai nhi sẽ tăng cân, tăng chiều dài và phát triển trí tuệ tốt hơn rất nhiều.


Công dụng của yến sào với phụ nữ mang thai

Yến sào chứa nhiều protein, 18 loại axit amin, nhiều loại khoáng chất cần thiết như magie, sắt, kẽm…cùng nhiều loại dưỡng chất khác giúp cung cấp dinh dưỡng toàn diện cho sức khỏe bà bầu và sự phát triển của thai nhi.

Axit amin Tryptophan giúp chống trầm cảm, giảm căng thẳng, mệt mỏi, làm hưng phấn cho các bà mẹ trong quá trình mang thai, đồng thời có tác dụng thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh chóng hơn sau khi sinh. Tryptophan cũng là hoạt chất hình thành nên serotonin và melatonin giúp cân bằng nitrogen và rất cần thiết cho sự tăng trưởng của trẻ.

Axit amin Glycine có khả năng giảm nguy cơ tiền kinh giật của các mẹ và giảm cả nguy cơ mắc các khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi.

Yến sào còn giúp các mẹ ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân, duy trì làn da trẻ đẹp nhờ hoạt chất Threonine có khả năng hình thành nên elastin và collagen.

Công dụng của yến sào còn thể hiện qua hiệu quả giúp thai nhi có làn da trắng hồng hào, nhanh lớn hơn, không mắc các bệnh về phổi và cơ quan hô hấp; đồng thời giúp các mẹ phục hồi sức khỏe nhanh sau khi sinh.

Tham khảo mua sản phẩm tổ yến trắng tại đây <<<

Cách sử dụng yến sào để mang đến tác dụng tuyệt vời cho phụ nữ mang thai

Để có được những lợi ích tuyệt vời từ yến sào, các mẹ mang thai cần biết cách chế biến và sử dụng sản phẩm thiên nhiên này phù hợp với thể trạng của mình. Nếu sử dụng không đúng cách hoặc sai liều lượng và nhầm thời kỳ thì không những không có tác dụng mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và thai nhi. Tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia sức khỏe về vấn đề này.

Đối với thai phụ ốm nghén trầm trọng khiến cơ thể suy dinh dưỡng thì nên sử dụng đều đặn yến sào với liệu lượng lớn để tăng cường bồi bổ sức khỏe, bù đắp lại sự thiếu hụt. Còn với những phụ nữ chưa bao  sử dụng công dụng của yến sào thì nên sử dụng với liều lượng ít khi mới bắt đầu để làm quen xem cơ thể có phản ứng gì không, sau đó mới tăng đều liều lượng.

Để biết thêm về các sản phẩm yến sào và cách sử dụng sao cho hiệu quả, bạn có thể tham khảo thêm tại đây: http://congtyyensao.com/

Hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được tư vấn miễn phí nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.