Phòng chống ung thư bằng mướp đắng

Mướp đắng là một loại quả thường được dùng để chế biến rất nhiều món ăn ngon. Mặc dù khá đắng nhưng nhiều người lại rất thích, một phần cũng bởi những tác dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe. Các nhà khoa học hàng đầu của Mỹ đã nghiên cứu và khẳng định rằng việc bổ sung mướp đắng thường xuyên từ thức ăn hay nước ép sẽ giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa đường trong cơ thể, từ đó giúp giải phóng năng lượng, giảm đường huyết và ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa. Đặc biệt hơn, loại quả này còn mang đến tác dụng phòng chống ung thư rất hiệu quả mà có lẽ nhiều người vẫn chưa biết đến. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.


Sự nguy hiểm của ung thư

Ung thư là một nhóm các thể bệnh xảy ra do một số tế bào bị đột biến tiến hành phân chia, nhân đôi mất kiểm soát một cách nhanh chóng dẫn đến hình thành các khối u ác tính càng ngày càng lớn dần. Mỗi năm trên thế giới có đến hàng triệu trường hợp mới được chuẩn đoán mắc ung thư và rất rất nhiều trường hợp tử vong.

Tham khảo bài viết: mua đông trùng hạ thảo ở đâu tại đây <<<

Phòng chống ung thư bằng mướp đắng

Các nhà khoa học Mỹ đã tiến hành nghiên cứu trên một nhóm đối tượng có nguy cơ cao mắc ung thư. Trong đó nhóm người thường xuyên uống nước ép mướp đắng có khả năng phát triển của tế bào ung thư giảm đi 60% so với những người không uống. Điều đó khẳng định được tác dụng tuyệt vời của quả mướp đắng trong việc ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của khối u ung thư, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho con người.


Tại sao lại như vậy? Đó là bởi vì trong loại quả này có chứa nhiều protein và vitamin C có khả năng nâng cao hệ miễn dịch, ổn định các chức năng trong cơ thể để ngăn ngừa đột biến và kích thích cơ thể tiến hành các cơ chế triệt tiêu tế bào ung thư. Đặc biệt là thành phần protein khá giống với hoạt chất Alkaloid có tác dụng kích thích sự hoạt động của các thực bào để “nuốt” các tế bào ung thư bị đột biến. Mặt khác thì loại quả này còn đẩy mạnh quá trình chuyển hóa đường trong cơ thể, từ đó giải phóng năng lượng tích tụ trong máu, hạn chế năng lượng cung cấp cho các tế bào đột biến rồi cứ thế gián tiếp tiêu diệt chúng mà không gây ảnh hưởng gì để các tế bào khỏe mạnh bình thường.

Bên cạnh mướp đắng thì để phòng chống ung thư hiệu quả, con người cũng nên sử dụng thêm các loại thảo dược thiên nhiên chứa nhiều hoạt chất mang đến dược tính mạnh mẽ. Chẳng hạn như nấm linh chi, nhân sâm,…với các loại hoạt chất đặc hữu: Germanium hữu cơ, polisaccharide, sterois, ganoderic, triterpenes,… có tác dụng tuyệt vời trong điều trị nhiều thể bệnh khác nhau, kể cả ung thư.

Hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được tư vấn miễn phí nhé!
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.