Gầy quá có nên dùng thuốc bổ không?

Thực tế hiện nay cho thấy có rất nhiều người béo, muốn giảm cân cũng khó khăn nhưng lại có nhiều người gầy, liên tục sút cân thảm hại mà không có cách nào để tăng cân được. Tình trạng không thể tăng cân đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Có rất nhiều nguyên nhân, trong đó việc cơ thể không hấp thụ được dinh dưỡng từ thức ăn hằng ngày là nguyên nhân chủ yếu nhất. Hiện có khá nhiều người vẫn duy trì sử dụng thuốc bổ hằng ngày nhưng thậm chí còn không hiểu hết được những mặt lợi và hại của nó. Vậy gầy quá có nên dùng thuốc bổ không? Phạm vi bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên.


Cẩn thận khi dùng thuốc bổ

Nhiều người nghĩ rằng khi cơ thể không thể hấp thụ dinh dưỡng từ thực phẩm thì có thể bổ sung nó từ việc dùng thuốc bổ đều đặn hằng ngày. Điều đó không sai nhưng ít ai biết rằng bên cạnh tác dụng cung cấp dưỡng chất thì loại thuốc này còn mang nhiều tác dụng phụ không mong muốn (điều hạn chế mà bất cứ loại thuốc tây nào đều mắc phải). Chẳng hạn như Glucosamine gây khó chịu cho dạ dày, tiêu chảy, táo bón, đau đầu và phát ban; Melatonin làm tăng huyết áp, trầm cảm, đau đầu, mệt mỏi, giảm thân nhiệt, giảm hứng thú tình dục và giảm khả năng sinh sản; Viên bổ sung Canxi làm tăng 30% nguy cơ bị nhồi máu cơ tim; ….

Chính vì vậy mà chỉ nên dùng thuốc bổ khi thật cần thiết. Ngoài ra, để tăng cân, bạn sẽ có nhiều cách thức khác tự nhiên và an toàn hơn rất nhiều.

Cách thức tăng cân hiệu quả

Ăn uống hợp lý, vận động thích hợp, ngủ đủ giấc, đúng giờ, tìm đến thiên nhiên, sự yên tĩnh, sống lạc quan,....sẽ giúp bạn có thể tăng cân một cách lành mạnh nhất, đồng thời tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch để chống lại nhiều loại bệnh khác nhau.

Ngoài ra, để tăng cân nhanh chóng và an toàn, bạn còn có thể sử dụng các sản phẩm thiên nhiên hoặc có chiết xuất từ thiên nhiên đã được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng hiệu quả đối với những cơ địa quá gầy.

+ Nấm linh chi, nhân sâm, yến sào, đông trùng hạ thảo, nhung hươu,…là các dược thảo thiên nhiên điển hình chứa rất nhiều dưỡng chất và dược chất không chỉ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà còn nâng cao khả năng đề kháng, chống chọi bệnh tật. Nhờ đó mà chúng cho thể mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

+ Bộ 4 sản phẩm Herbalife tăng cân là một loại thực phẩm chức năng đặc hiệu cho những ai quá gầy. Với thành phần thiên nhiên quý giá, sản phẩm này sẽ kích thích sự thèm ăn và tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể bạn.

Hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 để được tư vấn miễn phí nhé!
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.