Vì sao nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi lại tốt nhất

Nếu bạn có dịp đến đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, bạn sẽ thấy vô số các chợ nhân sâm được bày bán với nhiều loại sâm khác nhau. Trong đó, nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi là loại sâm được người bán hàng khuyên dùng nhiều nhất vì có rất nhiều tác dụng quý. Vậy vì sao nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi lại tốt nhất và được ưa chuộng như vậy?

Xem thêm

> Cách sử dụng sâm tươi hàn quốc

Không chỉ phổ biến ở phương Đông

Nhân sâm Hàn Quốc là một loại cây, gốc rễ của nó đã được sử dụng như một thực phẩm cho sức khỏe trong hơn 2.000 năm trên thế giới. Từ rất lâu trước khi nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi đã nổi tiếng với công chúng phương Tây, từ những người ở tầng lớp quý tộc đến những người làm khoa học, họ gọi đó là "kho báu từ phương Đông."



Một trong những người đã công khai ủng hộ việc sử dụng của nhân sâm Hàn Quốc để hỗ trợ sức khỏe tự nhiên, bao gồm vua Louis XIV ("Sun King") và nhà đam mê triết học- Jean-Jacques Rousseau.

Cả hai đều thích và đánh giá cao ảnh hưởng sức khỏe của nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Đức Giáo Hoàng Phaolô II yêu sâm tươi Hàn Quốc đến nỗi mà ông đã làm cho nó phổ biến xung quanh Vatican. Tiểu thuyết gia Nga, Maxim Gorky, sử dụng nhân sâm trong khi phục hồi từ một căn bệnh liên quan đến hút thuốc và Tổng thống Pháp Mitterrand cho rằng nhân sâm giúp kéo dài tuổi thọ của mình trong khi sống chung với căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Ngay cả ban nhạc rock của Anh - Scorpions cũng đến Hàn Quốc và mua nhân sâm để hỗ trợ lối sống năng động của họ, trong khi một trong những người mẫu hàng đầu của thế giới, Naomi Campbell, đã chia sẻ rằng một trong những bí mật của mình cho việc chăm sóc cơ thể được sử dụng chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi.

Vì sao nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi lại tốt nhất?

Môi trường tự nhiên đóng vai trò và ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của nhân sâm Hàn Quốc. Đất nước Hàn Quốc là môi trường khiến sự phát triển ngày càng đa dạng của nhân sâm, vĩ độ địa lý của Hàn Quốc có 4 mùa rõ rệt, và các điều kiện đất rất cụ thể trên bán đảo Thái Bình Dương của Triều Tiên cho phép nhân sâm sản xuất các thành phần đa dạng gấp 2 lần các sản phẩm sâm khác trên thế giới.

Nhân sâm Hàn Quốc chính hãng được trồng trong điều kiện khí hậu lý tưởng để trồng nhân sâm, bán đảo Triều Tiên, dưới sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.Bên cạnh đó, tuổi đời của nhân sâm cũng đóng vai trò rất quan trọng, điều này quyết định đến các tác dụng của sâm. Nếu như củ sâm đó đã đạt đến 4, 5 tuổi nhưng không đạt yêu cầu thì người dân đó bắt buộc phải nhổ, càng kéo dài thời gian, củ sâm càng dễ bị hỏng và thối. Vì thế, chỉ một số ít củ sâm đạt đến 6 năm tuổi mà thôi.

Hơn thế nữa, hàm lượng thành phần saponin trong nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi là lớn nhất trong các loại thảo mộc mang đến sự đa dạng về giá trị đối với sức khỏe. Có đến hơn 30 thành phần saponin trong nhân sâm, gấp đôi các loại sâm thông thường khác. Điều này đã được các nhà khoa học trên thế giới công nhận. Hàm lượng germanium cũng có tác dụng chống ung thư hiệu quả. Vì thế mà, nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi không những được bán chạy nhất trên khắp các thị trường Á - Âu mà còn được bán rất chạy tại Hàn Quốc, còn các loại sâm 3-4 năm tuổi thường được dùng để chế biến thành các món ăn như các loại thực phẩm bổ dưỡng sức khỏe cho con người.

Mặc dù có những loài khác của nhân sâm, chẳng hạn như nhân sâm Mỹ, sâm Nhật Bản, sâm Siberian và trong khi người anh em họ của nhân sâm Hàn Quốc tồn tại, bao gồm cả Trung Quốc và châu Á nhưng lượng thành phần cũng chỉ bằng một nửa nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi mà thôi.

Sự phổ biến toàn cầu của nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi

Nhân sâm Hàn Quốc rất phổ biến, vì nó cung cấp một tập hợp các lợi ích sức khỏe tự nhiên, các loại thảo mộc khác không thể phù hợp. Được biết đến như là "Vua của các loại thảo mộc" trong các loại thực phẩm y tế cộng đồng tự nhiên, nhân sâm Hàn Quốc giúp:

- Nâng cao hệ miễn dịch
- Tăng cường năng lượng và sức chịu đựng
- Tăng cường tuần hoàn máu
- Hỗ trợ hệ thần kinh
Hơn nữa, từ lâu được coi là một kích thích tình dục, nhân sâm Hàn Quốc đặc biệt giúp khả năng chịu đựng của cơ thể và lưu thông máu, và thường được tìm thấy trong các loại thuốc tự nhiên cho nam giới và phụ nữ, thường được kết hợp với các thành phần hữu ích khác.

Nhân sâm Hàn Quốc đã được công nhận thông qua các phương tiện truyền thông toàn cầu như Le Monde, một tờ báo lớn của Pháp. Khi Elizabeth II đã có chuyến thăm nhà nước tới Hàn Quốc, hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi ( một thành phẩm của nhân sâm Hàn Quốc ) đã được tặng bà ấy như một món quà đặc biệt. Và tại Hội nghị Thượng đỉnh G20 tại Seoul, trong năm 2010, nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi đã được lựa chọn như một món quà tài trợ cho các nhà lãnh đạo toàn cầu, một lần nữa minh họa sự hấp dẫn của tính hiệu quả của nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi với thế giới.

Để mua nhân sâm sâm hàn quốc 6 năm tuổi hãy nhấp chuột vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Để tìm hiểu các tác dụng của các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, bạn hãy truy cập bài viết :" Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng gì" trên trang web onplaza.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.