Giá trị thành phần của nấm Linh Chi Hàn Quốc

Giá trị thành phần của nấm linh chi Hàn Quốc đã phổ biến trên khắp thế giới. Đây là một trong những loại nấm có khả năng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ tăng cường và ngăn chặn bệnh tật. Vậy nấm linh chi Hàn Quốc có thành phần gì mà có hiệu quả như vậy? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Linh chi là vị thuốc bổ đứng đầu trong sách Bản Thảo Cương Mục, lá 1 loại nấm ký sinh trên thực vật, có vị đắng tính hàn quy kinh tam, can tỳ...với nhiều tên gọi khác nhau Nấm trường thọ, Mộc Linh chi Nấm Lim xanh, ...Linh chi có 6 màu sắc, dựa vào màu sắc của Linh chi mà tên gọi của nó cũng khác nhau: màu xanh gọi là Thanh chi, màu vàng là Hoàng Chi, màu đỏ là Hồng Chí, màu trắng là Bạch chi, màu đen là Hắc Chi, màu tím sẫm là Tử Chi (được sử dụng nhiều nhất)....      
   

Nhờ các thành phần quan trọng và điều kiện khí hậu thổ nhưỡng thích hợp mà nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng cao hơn rất nhiều so với nấm linh chi tại một số nước khác ( trừ nấm lim xanh Quảng Nam - Việt Nam ) như:

 - Chất germanium: được sử dụng để chế biến dược phẩm trong ngành y tế, ngoài ra còn có tác dụng giúp giảm đau, an thần, hỗ trợ tuần hoàn máu, đốt cháy mỡ thừa, đặc biệt là mỡ thành mạch, mỡ nội tạng, tăng cường chuyển hóa hidro trong máu, thải độc cơ thể (đặc biệt là độc tố và kim loại nặng)...Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý về tim mạch và hô hấp. ( hàm lượng chất này cao gấp 4 -5 lần trong nhân sâm )

- Polysaccharides: dễ tan trong nước, tác động vào hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại sự hình thành khối u, chống ung thư. Ngoài ra, thành phần Polysaccharides còn rất có tác dụng trong việc điều chỉnh lưu lượng và áp lực mạch máu về tim do đó giúp hạ áp hiệu quả.

-Triterpenoid: trong nấm Linh Chi có chứa hợp chất triterpene nên có tác dụng hạ mỡ máu, mỡ gan...do triterpene có tác dụng hạ Cholestrol nhanh.

- Thành phần mucopolysaccharid, Ganoderic acid: Nâng cao hệ miễn dịch, ngăn chặn hoạt động của các gốc tự do...Do đó sử dụng Nấm Linh chi còn rất tốt cho người tiền Ung thư, phơi nhiễm hoặc mắc phải HIV/AIDS, tiểu đường...Và vô cùng hiệu quả trong việc chống lão hóa, trị nám, đẹp da cho phụ nữ.

>>> Tham khảo sản phẩm: Nấm linh chi đỏ
>>> Tham khảo bài viết: Tác dụng của nấm linh chi

Với những thành phần như trên, Nấm Linh Chi Hàn Quốc trở thành vị thuốc quý đứng đầu bảng danh mục thuốc bổ dành cho giới quý tộc, đó cũng là lý do làm nên giá trị của Nấm Linh Chi Hàn Quốc trên thị trường. Nhưng cũng bởi vậy trên thị trường có vô số các cơ sở dùng những mánh khóe " phù phép" làm giả nấm linh chi Trung Quốc thành nấm linh chi  Hàn Quốc, do đó để mua được Linh chi thật nên tìm hiểu những cơ sở bán nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng.

Mọi thông tin chi tiết về các vấn đề về sức khỏe, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.