Một số sai lầm của người bị tiểu đường về chế độ ăn uống


Với người bị tiểu đường thì chế độ dinh dưỡng rất quan trong . làm sao có được một chế độ phù hợp cho cơ thể đã không phải điều đơn giản . nhưng bên cạnh những chế độ phù hợp thì cần hiểu rõ một số  sai lầm của người bị tiểu đường về chế độ ăn uống.

Chỉ hạn chế thức ăn chính mà không hạn chế thức  ăn phụ: đây là lý do rất thường gặp ở những người bị tiểu đường , hàng ngày nạp vào cơ thể một lượng lớn thịt và hoa quả, làm cho việc kiểm soát lượng đường không hiệu quả . hãy hạn chế tổng lượng thức ăn nạp vào cơ thể . Nên ăn nhiều rau và đồ khô.


Ăn thỏa thích hoa quả: Hoa quả và rau xanh thì hoa quả chưa nhiều đường hơn, để ổn định lượng đường, nên ăn hoa quả vào khoảng giữa hai bữa ăn. Những lúc phải khống chế lượng đường huyết, nên ăn một vừa đủ vì Trong hoa quả có chứa nhiều nguyên tố vi lượng, sẽ làm nâng cao hoạt tính insulin.

Ăn cơm khô trước, sau đó mới uống nước canh: với người bình thường thì không có vấn đề gì. Nhưng  với người bị tiểu đường type 2 thì quy trình ăn như vậy làm tăng lượng đường huyết một cách rõ ràng mà còn làm nhanh đói bụng hơn.

Ăn thỏa thích các món ăn “không có đường”: Các đồ ăn không có đường nhưng không phải là không có calo. Nếu ăn quá nhiều nguy cơ bị béo và đó là nguyên nhân dẫn tới bị tiểu đường . nên chú ý tới lượng calo trong đồ ăn hàng ngày để cơ thể đủ và khỏe mạnh lượng đường ổn định.

Phải ăn cơm, ăn bánh mì càng ít càng tốt: không phải là bị tiểu đường là phải ăn cơn hay bánh mỳ càng ít càng tốt mà nên ăn theo tỷ lệ 50%, vì Cơm, bánh mì… là những loại thực phẩm cho năng lượng quý báu cho cơ thể mà không được loại bỏ.

Sử dụng nấm linh chi để hỗ trợ điều trị: nấm linh chi có chứa các thành phần polysaccharides, có tác dụng hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa, điều hòa đường huyết, hỗ trợ phòng chống nguy cơ bị tiểu đường. Nấm linh chi rất thích hợp để bổ sung các chất dinh dưỡng còn thiếu cho bệnh nhân bị tiểu đường.

Mọi thông tin chi tiết về các vấn đề về sức khỏe và bệnh tiểu đường , bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.