Lưu ý khi cho trẻ em dùng hồng sâm

Hồng sâm là sản phẩm quý hiếm có tác dụng đối với người sử dụng, nhân sâm dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Tuy hồng sâm rất quý và bổ tuy nhiên nếu không sử dụng đúng cách sẽ làm mất tác dụng hay trở thành độc dược, vậy khi cho trẻ em dùng hồng sâm cần lưu ý những gì?


Trong hồng sâm chứa ginsenosides có trong hồng sâm hỗ trợ và cải thiện tình trạng lười ăn ở trẻ, kích thích trẻ thèm ăn, ăn ngon miệng hơn, cải thiện hệ thống tiêu hóa giúp quá trình chuyển hóa và hấp thụ thức ăn tốt nhất. Nên các mẹ thường dùng hồng sâm cho trẻ để kích thích ăn uống. Tuy nhiên khi cho trẻ dùng sâm cần lưu ý:


- Hồng sâm hàn quốc có tác dụng cho việc tăng cường sinh lý nên lưu ý không dùng nhiều cho trẻ từ 13-16 tươi bởi sẽ kích thích trẻ phat triên sớm.

- Đối với trẻ <10 tuổi chỉ nên dùng 1/3 liều lượng so với người lớn, đối với trẻ từ 10-16. Nên dùng theo liệu trình khi sức khỏe đã tốt có thể dùng lại, không cần dùng thường xuyên.

- Đối với trẻ em sức khỏe tốt và phát triển bình thường không cần dùng hồng sâm, hay các chế phẩm từ sâm.

Khi trẻ bị cảm hàn, dị ứng không rõ nguyên nhân khi dùng hồng sâm cần tham khảo ý kiến bác sĩ riêng hoặc các chuyên viên tư vấn.

Khi trẻ nhà bạn đang điều trị hay dùng các loại thuốc khác cần hỏi ý kiến bác sĩ hoặc tư vấn, tránh trường hợp xảy ra tương tác với sản phẩm như hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa.

Vì sức khỏe của trẻ và tương lai của con bạn, khi dùng các sản phẩm từ hồng sâm cần đọc kỹ các lưu ý trên để đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ.

>>> Tham khảo dòng sản phẩm: Hồng sâm baby cho trẻ em

Để được tư vấn miễn phí về tác dụng của nhân sâm, hồng sâm Hàn Quốc, bạn hãy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM


Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.