Những loại thực phẩm nào tốt cho sinh lý nam giới

Yếu sinh lý là một bệnh đang ngày càng trở nên nhiều hơn ngoài dùng các loại thuốc đặc trị thì các quý ông hoàn toàn có thể cải thiện vấn đề đó bằng bổ sung bằng những loại thực phẩm lành mạnh. Nhưng những loại thực phẩm nào tốt cho sinh lý nam giới là những loại nào?

Thực phẩm giàu folate

Những thực phẩm giàu folate thiện những rắc rối của tình trạng yếu sinh lý của các quý ông rất tốt.  Mỗi ngày nên ăn khoảng 800mg mỗi ngày để giảm nguy cơ mắc ung thư.

Cà chua

Để cải thiện sinh lý nam thì mỗi tuần nên ăn 170g cà chua sống và có thể chế biến như sốt ,và khi ăn cho thêm ít dầu ô- liu để tăng khả năng hấp thụ các chất .trong cà chua chứa chất lycopene giúp chống lại bệnh ung thư một cách hiệu quả. Làm giảm nguy cơ lão hóa thành mạch máu, bệnh tim mạch, đột quỵ, giảm trí nhớ, liệt dương và nhăn da


3. Ăn cá

Ăn cá sẽ bổ sung omega-3 là dưỡng chất đặc biệt tốt cho sức khỏe nam giới, những loại cá như cá hồi, cá thu... đặc biệt là cá được đánh bắt tự nhiên có hàm lượng omega cao nên ăn 3 bữa một tuần để để cải thiện sinh lý nam.

 Rượu vang đỏ

rượu vang đỏ chứa chất rezveritrol, một chất chống oxy hóa mạnh mà rất có lợi cho việc tăng cường sinh lý nam giới và  cho tim. Vì rượu vang đỏ được làm từ nho nguyên vỏ, còn vang trắng làm từ nho đã bóc vỏ nên tại sao lại là vang đỏ. 

Thực phẩm giàu chất xơ

Để cải thiện vấn đề sinh lý nam và có một cơ thể khỏe mạnh thì mỗi ngày nên nạp vào cơ thể 25g chất xơ,bạn có thể tìm thấy trong những loại thực phẩm như ac-ti-sô, đậu đỗ, đỗ tương, bưởi, các loại quả mọng và ngũ cốc nguyên cám.

Nhân sâm Hàn Quốc có tác dụng gì với sinh lý nam giới

Từ lâu nhân sâm Hàn Quốc đã trở thành loại thực phẩm thiết yếu để tăng cường sinh lực cho đàn ông. Nhân sâm có tác dụng hỗ trợ điều trị sự rối loạn cương dương, sự hưng phấn, chất lượng quan hệ tình dục trong chứng điều trị rối loạn chức năng cương dương. Hiện tại, một số nước phương Tây đang nghiên cứu nhân sâm để bổ sung vào các thành phần của các loại thuốc giúp tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng tình dục cho nam giới.


Tham khảo thêm các dòng sản phẩm tăng cường sinh lực tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/nhom-ho-tro-benh/tang-cuong-sinh-luc

Mọi thông tin chi tiết về các vấn đề về sức khỏe, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.