Những loại thực phẩm tốt cho người bị gan nhiễm mỡ

Ngoài việc điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ thì vấn đề dinh dưỡng cũng rất quan trọng và ảnh hưởng rất lớn đến bệnh tình nhưng những loại thực phẩm nào tốt cho người bị gan nhiễm mỡ thì không phải ai cũng biết. Chúng ta cùng tìm hiểu đó là những loại nào nhé.


Ngô

Là loại thực phẩm rất tốt cho những người bị gan nhiễm mỡ, giúp trình chuyển hóa của chất béo nói chung và cholesterol nói riêng. Ngô có nhiều acid béo không no.Thường được dùng cho người chán ăn, thủy thấp đình trệ, tiểu tiện bất lợi, rối loạn lipid máu, thiểu năng mạch vành.

Nhộng tằm

Nhộng làm giảm cholesterol trong máu và cải thiện chức năng gan. Nhộng thường chế biến thành các món ăn hoặc tán nhỏ uống .

Kỷ tử


Là thực phẩm độc đáo cho những người bị bệnh gan nhiễm mỡ vì kỷ tử có khả năng làm giảm tích tụ chất mỡ trong tế bào gan, làm tăng những tế bào gan và nâng cao quá trình chuyển hóa chất béo.

Nấm hương


Là một thực phẩm có khả năng làm giảm cholesterol trong máu và trong các tế bào gan. Hay dùng chế biến các món ăn thơm ngon bổ dưỡng

Lá trà


Lá trà xanh là thực phẩm xanh có tác dụng giúp đào thải những chất béo, giảm mỡ nội tạng và  giảm cholesterol máu và chống lại sự tích tụ mỡ trong cơ thể đặc biệt là gan.


Lá sen

Lá sen không chỉ tốt cho những người giảm cân mà còn là thực phẩm rất hữu hiệu đối với những người bị gan nhiễm mỡ vì lá sen có tác dụng giảm mỡ máu, giảm béo và chống sự tích tụ mỡ trong cơ thể .

Rau cần


Rau cần là thực phẩm có  tác dụng thanh nhiệt và thải độc ,làm mát gan, hạ cholesterol trong máu, làm cho hệ bài tiết khỏe hơn, đặc biệt hữu hiệu đối với bệnh gan nhiễm mỡ.

Nấm linh chi


Nấm linh chi vừa đóng vai trò là thảo dược vừa đóng vai trò là thực phẩm chức năng rất tốt cho những người bị bệnh gan bởi chất sterois có khả năng giải độc, bảo vệ gan, ngăn chặn và ức chế những vi khuẩn gây bệnh như: viêm gan,xơ gan, gan nhiễm mỡ...


Bên cạnh đó, nấm linh chi cũng có khả năng làm giảm các triệu chứng và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư gan. Đồng thời lọc sạch và tăng cường lưu thông máu để gan làm việc tốt hơn.

Mọi thông tin chi tiết về các vấn đề về sức khỏe, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.