Đặc trưng riêng của nấm lim xanh

Nấm lim xanh là loại nấm được trồng khá nhiều tại các tỉnh Nam Trung Bộ của Việt Nam, đặc biệt là khu vực Quảng Nam. Nấm linh chi xanh có rất nhiều đặc trưng riêng mà ít ai biết đến. Bạn có thể tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Câu hỏi: Thành phần của nấm linh chi xanh có gì khác so với các loại nấm linh chi khác?.

Nấm linh chi xanh có thành phần lớn là nước (chiếm tới khoảng 12 -13%), ngoài ra vẫn mang đầy đủ các thành phần khác như: ligin, chất nito, chất khử, hợp chất steroid, chất phenol, tromm glulose, chất béo... Đặc biệt thành phần chất germanium cao gấp 4-5 lần các loại nấm linh chi thường khác giúp hỗ trợ và điều trị ung thư đã được khoa học chứng minh.


Câu hỏi: Tôi nghe mọi người truyền tai nhau là nấm này có thể chữa khỏi ung thư, liệu có đúng không?

Thành phần germanium trong nấm lim xanh cao gấp 4-5 lần các loại nấm linh chi khác có khả năng hoạt hóa và nâng cao hệ miễn dịch. Khi người dùng nấm này giúp cơ thể tạo ra cơ chế tự sửa chữa của tế bào ung thư và tiêu diệt tế bào ung thư gây hại. Khoa học đã chứng minh dùng nấm này hỗ trợ và chữa được: ung thư hệ tiêu hóa, ung thư nội tạng, ung thư hệ sinh dục, ung thư hệ nội tạng...

Câu hỏi: Tôi bị gan nhiễm mỡ và gout liệu dùng nấm linh chi xanh có chữa khỏi không?

Nấm linh chi xanh được khoa học chứng minh là có thể điều trị các trường hợp bị gan nhiễm mỡ và gout do chứa hoạt chất Sterois, Letinan, Germanium, Beta-D-glucan của Nấm linh chi xanh có khả năng tăng cường chuyển hóa, đào thải axit uric trong máu và phục hồi cơ thể, đẩy lùi căn nguyên gây bệnh gout. Vì thế, nấm lim xanh có khả năng thanh lọc, hỗ trợ giải trừ độc tố trong máu, giúp kiểm soát lượng máu ở mức độ an toàn. Có thể điều trị các trường hợp bị gan nhiễm mỡ và gout.

Câu hỏi: Nấm linh chi xanh có công dụng và hoạt tính cao như vậy tại sao lại bán rẻ hơn so với một số loại nấm khác của Hàn Quốc?


Do loại nấm này của Việt Nam mới được tìm thấy và đưa vào sử dụng, về kinh doanh còn chưa đại trà, phương thức đóng gói còn thô sơ chưa được đầu tư nhiều nên hiện nay người tiêu dùng vẫn mua được hàng đảm bảo chất lượng và giá tốt nhất.

Nấm lim tự nhiên khi còn tươi có màu nâu đỏ cà bóng, khi khô chuyển sang màu nâu thẫm và ít bóng hơn, thân nấm cứng, phần chân nấm còn dính gỗ lim, còn nấm nuôi trồng lại bóng hơn nhiều, cọng nấm và tai nấm mền và xốp, có thể bấm tay được, chân nấm thường là mùn cưa.

Câu hỏi: Dùng nấm linh chi xanh như thế nào?

Nấm linh chi xanh được dùng bình thường như cách dùng của các loại nấm linh chi Hàn Quốc.

Câu hỏi: Có thể mua Nấm linh xanh tốt nhất ở đâu?

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp là website chuyên cung cấp các sản phẩm nấm linh chi xanh, nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng, uy tín chất lượng. Quý khách có thể mua nấm Linh Chi ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ hoặc bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước. Việc của bạn đơn giản chỉ là liên hệ ngay với Công ty chúng tôi khi có nhu cầu qua số điện thoại đăng trên website, chúng tôi giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Bạn sẽ thanh toán tiền hàng khi trên tay đã có sản phẩm.

>>> tìm hiểu thêm về các loại nấm linh chi tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nam-linh-chi

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.