Hồng sâm có tác dụng gì đối trẻ em?

Hồng sâm được biết đến nhiều tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ về sinh lý, huyết áp, tim mạch ... dùng được cho mọi lứa tuổi và đối tượng. Tuy nhiên theo dân gian thì ít khi nhắc đến tác dụng của hồng sâm đối với trẻ em. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.


Hồng sâm có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có đến 18 loại axit amin có lợi cho cơ thể đặc biệt do có thành phần Saponin giúp cải thiện tình trạng lười ăn, biếng ăn, còi xương ở trẻ, giúp khả năng hấp thụ canxi tốt nhất hạn chế bệnh về xương khớp.

- Tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ: Theo phản hồi của các mẹ khi cho bé dùng hồng sâm hàng ngày có liệu trình khoảng 3 tháng thấy các bé thường ít bị ốm vặt, sổ mũi, cảm cúm hay nếu có cũng mau chóng khỏi hơn trước, bé ốm cũng ít quấy và không giảm cân mấy.


- Dùng hồng sâm tốt cho gan: Trong hồng sâm chứa Ginsenosides hoặc panaxosides trong nhân sâm hay được gọi là Saponin (Hoạt chất chính tạo nên công dụng của hồng sâm) làm tăng hoạt động của enzym hạn chế sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, tốt cho gan giúp gan của trẻ được trừ độc, thanh lọc cơ thể.

- Tăng trí nhớ, giúp hỗ trợ phát triển trí não của trẻ: Khi trẻ dùng hồng sâm hàng ngày giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu, tăng hồng cầu, kích thích trí não trẻ phát triển từ đó giúp tăng cường trí nhớ cho trẻ.

- Dùng hồng sâm giúp chống mệt mỏi, hạn chế stress ở trẻ: Đối với các trẻ thường xuyên hoạt động hay chịu cường độ học tập cao hay bị áp lực do học tập, dùng hồng sâm giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, hạn chế mệt mỏi ở trẻ hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.


Hồng sâm rất tốt cho trẻ nhưng khi sử dụng, các phụ huynh cũng nên cẩn trọng với liều lượng sử dụng nhé.

>>> Tham khảo sản phẩm: Hồng sâm baby dành cho trẻ em

Để được liên hệ tư vấn miễn phí về các sản phẩm hồng sâm, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.