Tổ yến có tốt cho trẻ em không?

Tổ yến có tốt cho trẻ em không hiện đang là câu hỏi được rất nhiều phụ huynh quan tâm và đặt ra bởi đây là nguồn thực phẩm hết sức quý giá từ thiên nhiên dành cho con người. Vậy tổ yến liệu có tốt và dùng được cho trẻ em không? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.



Tổ yến có tốt cho trẻ em không?

Theo các nghiên cứu khoa học, tổ yến hay còn gọi là yến sào là thực phẩm rất tốt cho trẻ em giúp bổ sung nguồn protein, nguyên tố vi lượng, acid amin để kích thích phát triển hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra, yến sào còn là thành phần rất giàu các khoáng chất chất như: sắt, canxi, mangan...mà cơ thể trẻ thường bị thiếu trong quá trình phát triển. Một số nguyên tố hiếm như crom cũng có trong yến giúp kích thích tăng tiêu hóa hấp thụ qua màng ruột.

Yến sào không chỉ là nguồn cung cấp lượng đạm cao, ít béo mà còn là nguồn thực phẩm thích hợp để giúp bé phát triển xương, tăng chiều cao và tăng cường hệ miễn dịch. Bản thân yến cũng có chứa nhiều sắt nên còn giúp phát triển trí não của bé rất tốt.

Trong quá trình hoạt động của bé thường thiếu rất nhiều năng lượng nên yến sào còn giúp cung cấp lượng đường galatose giúp bổ sung các chất béo không có hại.

Lứa tuổi thích hợp nhất để dùng yến là trẻ từ 7 tháng tuổi trở đi. Đặc biệt, nếu bé nhà bạn thường bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, quấy đêm hoặc mắc các bệnh về hô hấp, phế quản thì cũng nên bổ sung yến ngay với liều lượng khoảng 70ml/ ngày. Tổ yến rất tốt cho hệ miễn dịch và sức đề kháng của trẻ em.

>>> Tham khảo: nước yến sào có đường

Đối với trẻ em ở lứa tuổi đi học, đặc biệt là đang bắt đầu trong những mùa thi cử, dùng tổ yến sẽ có tác dụng ổn định hệ thần kinh và tăng cường trí nhớ cho trẻ.

Dùng tổ yến như thế nào là tốt cho trẻ?

Khi có nhu cầu mua tổ yến cho trẻ ăn, bạn nên chọn loại tổ yến tinh chế, đã làm sạch hoàn toàn lông và tạp chất. Dùng tổ yến cho trẻ có thể dùng để chưng đường phèn. Ngoài ra, còn một số cách sử dụng yến với các món ăn khác, với những cách này, bạn có thể chưng yến rồi cho vào cùng các món ăn sẵn để kích thích vị giác của trẻ mà không mất đi các chất dinh dưỡng cần thiết.

Nếu như bạn không có thời gian chế biến tổ yến dành cho bé, bạn có thể mua các sản phẩm tổ yến đã chế biến sẵn như: nước yến, món chè yến... Nên chọn những loại sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chứng minh là đạt tiêu chuẩn GMP, HACCP, ISO, không dùng chất bảo quản như tổ yến sào Khánh Hòa, yến sào Sài Gòn... Tổ yến phát huy tác dụng tốt nhất là khi bụng đói, vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất.

Để được tư vấn miễn phí về tác dụng của tổ yến đối với từng đối tượng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.