Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với trẻ em

Trẻ em là đối tượng có sức đề kháng khá kém và cần được bổ sung thật nhiều chất dinh dưỡng. Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với trẻ em được thể hiện trong việc giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng tốt nhất.



Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với trẻ em

Đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng

Đông trùng hạ thảo là thảo dược Đông y có khả năng tăng cường sự lưu thông máu, điều hòa quá trình trao đổi chất, khả năng hấp thụ ở cấp tế bào. Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn giúp duy trì môi trường cơ thể lành mạnh, chống suy nhược cơ thể, biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng. Qua đó, đông trùng hạ thảo giúp trẻ ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn.

Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ

Do hệ thống miễn dịch của trẻ là rất kém nên rất hay mắc các bệnh tật bên ngoài. Đông trùng hạ thảo có khả năng điều tiết hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tật cho trẻ nhỏ, trẻ có sức đề kháng yếu.

Tác dụng tăng cường hệ hô hấp cho trẻ nhỏ của đông trùng hạ thảo

Khi gặp các vấn đề thời tiết, đặc biệt là vào mùa lạnh, trẻ thường xuyên có thể mắc bệnh về đường hô hấp như: viêm phế quản, viêm phổi. Đông trùng hạ thảo giúp làm giảm các vấn đề về hô hấp như: hen suyễn, lao phổi, chứng thở khò khè nhờ khả năng làm sạch phổi và thanh lọc hô hấp.

Tác dụng tăng cường trí nhớ của đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo đóng vai trò hữu ích trong việc tăng cường trí nhớ cho trẻ nhỏ. Nếu sử dụng trùng thảo cho trẻ nhỏ hàng ngày sẽ giúp bổ sung các chất dinh dưỡng, kích thích trí não hoạt động và tăng cường sự phát triển trí nhớ của bé.

Để đông trùng hạ thảo có tác dụng tốt nhất đối với trẻ em, các bậc phụ huynh nên cho trẻ em uống loại Đông trùng hạ thảo dạng nước để tăng cường sức đề kháng. Liều lượng uống đông trùng hạ thảo cho trẻ nhỏ là 01 lọ/ngày, mỗi tuần uống 05 lọ (05 lọ/tuần).

Nếu có nhu cầu tư vấn miễn phí về tác dụng của đông trùng hạ thảo, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM


Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.