Những thành phần làm nên tổ yến giả

Tổ yến giả thường được làm từ các thành phần khác nhau gây nguy hiểm đến người tiêu dùng. Những thành phần làm nên tổ yến giả thường là từ lòng trắng trứng, da heo, đường...cùng một số thành phần khác. Vậy những thành phần này có tác hại như thế nào?



Các thành phần này có tính chất và hình dáng tương tự như tổ yến thật nhưng lại có chứa phẩm màu, có thể gây nên bệnh ung thư. Vậy những thành phần làm nên yến sào giả đó là gì và mang lại tác hại ra sao?

- Da heo: đây là một loại nguyên liệu có đặc tính giống y như màu trắng của yến,, có chất keo và hơi dai, nhìn rất giống tổ yến thật. Người mới mua yến sào sẽ rất khó để phân biệt.

- Rong biển: rong biển thường có mùi tanh của biển nên rất giống mùi tanh của yến đảo. Sau khi chưng rong biển với đường phèn thì cũng có mùi tanh tanh nên người sử dụng cứ nghĩ là yến.

- Lòng trắng trứng: do có tính dai dai và dễ kết dính nên yến sào nên rất dễ tạo nên các liên kết thành sợi với nhau.

- Đường: nước đường được phun vào tổ yến giả nhằm tạo nên sự kết dính với nhau

- Phẩm màu: thường được dùng để làm tổ yến huyết giả. Nguyên nhân là do tổ yến huyết rất hiếm và đắt tiền nên có rất ít khách hàng có đủ điều kiện để mua. Tận dụng điều này, không ít các địa chỉ đã làm yến giả để bán cho người tiêu dùng.

Hiện nay, một số cửa hàng dùng các chất hóa học để tẩy trắng các loại yến sào trắng, nếu chẳng may sử dụng phải các sản phẩm này sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe. Hơn thế nữa, một số loại yến tại Việt Nam cũng được nhập khẩu từ một số nước như: Malayxia, Indonesia, Campuchia... Trong khi đó, yến sào Malaysia có hình dáng giống y hệt yến sào Việt Nam. Điều này cũng không ngạc nhiên lắm khi mà có một số địa chỉ bán yến với giá rất rẻ.

Chính vì thế, khi có nhu cầu mua yến sào, bạn cần phải tìm những địa chỉ thật uy tín và chính hãng để gửi gắm lòng tin. Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp tự hào là thương hiệu, đơn vị cung cấp Yến sào chính hãng 100% từ thiên nhiên, luôn là sự lựa chọn tin cậy cho sự lựa chọn của bạn. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt để phân biệt Yến thật Yến giả nhằm bảo đảm sức khỏe cho chính bạn!

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.