Hồng sâm baby có tốt không?

Hồng sâm baby là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, dành riêng cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ em từ khoảng 2 tuổi trở lên. Mặc dù vậy, không ít phụ huynh vẫn thắc mắc vấn đề có nên cho trẻ dùng Hồng sâm baby không bởi họ không biết tác dụng của sản phẩm này ra sao.



Trước khi tìm hiểu về việc có nên dùng sản phẩm này cho trẻ nhỏ không, bạn cần phải phân biệt được sự khác biệt giữa nhân sâm và hồng sâm. Trên thực tế, có một sự khác biệt không nhỏ giữa hai loại dược liệu này.

- Nhân sâm: đây là thảo dược có vị ngọt, hơi đắng, có tác dụng chủ yếu là dùng để đại bổ nguyên khí, bổ tỳ ích phế, tăng trí, an thần, trị khí phế hư nhược... Nhân sâm chỉ dùng cho một nhóm đối tượng nhất định, đặc biệt, trẻ nhỏ không nên dùng.

- Hồng sâm: là một trong những loại dược liệu được chế biến từ Nhân sâm tươi hàn quốc, có niên đại khoảng từ 1000 năm trước và được cho là tốt hơn nhân sâm vì có thành phần Ginsenoside có nhiều gấp 3 lần so với nhân sâm, có tác dụng rất tốt trong việc ức chế ung thư.

Tại Hàn Quốc, do không hề có tác dụng phụ nên hồng sâm được khuyến cáo là nên dùng cho già trẻ trai gái để tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa và phòng ngừa bệnh tật.



Có nên cho trẻ dùng Hồng sâm baby không?

Hồng sâm Baby là sản phẩm có thành phần chính là hồng sâm nguyên chất và dành riêng cho trẻ mà hầu hết được các bậc phụ huynh tại Hàn Quốc sử dụng cho bé nhà mình. Nguyên nhân là do:

- Hồng sâm Baby rất tốt cho trẻ

+ Sản phẩm này giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ phát triển trí tuệ.

+ Cải thiện tình trạng biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng của trẻ.

+ Hỗ trợ trẻ tăng cường sức đề kháng, cho trẻ phát triển toàn diện.

- Sản phẩm này không mang lại tác dụng phụ

+ Hoàn toàn để trẻ phát triển tự nhiên.

+ Không gây tình trạng tiêu chảy hoặc tác dụng ngược.

- Sản phẩm không chứa các chất phẩm nhân tạo, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên 100% nên phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm.

Do đây là loại hồng sâm đã qua chế biến nên rất lành tính, các mẹ có thể cho bé dùng từ khoảng 2 tuổi đến 13 tuổi.

Dùng Hồng sâm Baby như thế nào là tốt?

Tùy theo lứa tuổi và sản phẩm hồng sâm mà phụ huynh nên thực hiện theo hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên cho trẻ dùng liên tục, không nên dùng ngắt quãng bởi hồng sâm không phải là thần dược, chỉ cần dùng là đã thấy hiệu quả.

Vì thế, bố mẹ cần bổ sung liên tục và trong thời gian dài. Nếu vì điều kiện kinh tế không cho phép, các mẹ có thể chỉ cần cho con uống làm 02 đợt/ năm vào thời kỳ giao mùa (giữa xuân sang hạ, giữa thu sang đông), mỗi đợt 3 tháng thì cũng hỗ trợ cho trẻ rất nhiều.

>>>  Tìm hiểu thêm về các sản phẩm nhân sâm, hồng sâm khác tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm Hồng sâm, nhân sâm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.