Thành phần nào trong nấm linh chi hỗ trợ điều trị ung thư

Bệnh ung thư hiện nay ngày càng nhiều người bị mắc căn bệnh chết người này mà nguyên nhân chủ yếu là do ô nhiễm từ nguồn nước, không khí, thực phẩm. Và do nguồn  thực phẩm ngày này có nhiều kháng sinh độc hại được bổ sung trong chăn nuôi, gia cầm, rau củ quả để bảo quản và kích thích tăng trưởng.

Chúng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc bệnh ung thư gia tăng như hiện nay. Mà hiện nay chưa có thuốc nào điều trị khỏi căn bệnh quái ác này , thế nên chúng ta nên tìm hiểu và dùng những loại thảo dược có trong tự nhiên như nấm linh chi vì trong nấm linh chi có thành phần hỗ trợ và đẩy lùi tế bào ung thư rất hiệu quả.



Chất  Polyporaceae có trong Nấm Linh Chi là hoạt chất tốt giúp hỗ trợ trong điều trị ung thư vì chất này giúp cơ thể khỏi các chất độc và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Chất germanium làm cho tế bào ung thư không phát triển trong cơ thể vì vậy nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Linh chi làm sản sinh phong phú các loại vitamin, chất khoáng , đạm cần cho cơ thể.

Ngoài  ra linh chi được sử dụng trong quá trình hóa trị hoặc xạ trị để giảm tác dụng phụ như mệt mỏi, chán ăn, rụng tóc, ức chế tủy xương và nguy cơ nhiễm trùng. Và làm tăng tuổi thọ giúp cho những người ở giai đoạn cuối không có cảm giác chán ăn và bớt căng thẳng.

Có nhiều cách để sử dụng linh chi  như sắc nước, hầm với thuốc hoặc thịt lợn, thịt gà, uống thuốc bào chế sẵn có linh chi nhưng cách tốt nhất là nghiền linh chi thành bột mịn.

Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.