Đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ và điều trị ung thư?

Đông trùng hạ thảo từ xưa tới nay được biết đến là một loại đông dược quý hiếm có tác dụng bồi bổ sức khỏe và trị bệnh, đặc biệt đông trùng hạ thảo có những chất rất quý hiếm tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư. Đã được các nhà khoa học nghiên cứu cho thấy .


Hoạt chất Cordycepin có trong đông trùng hạ thảo làm ức chế sự phân hạch và phát triển của các tế bào ung thư,tăng khả năng miễn dịch và tăng cường sức đề kháng của cơ thể, chống lại sự lây lan của tế bào ung thư.

Ngoài ra đông trùng hạ thảo còn chứa các polysaccharides giúp thúc đẩy sự chuyển hóa hạch, giúp cơ thể không bị suy yếu trước sự lây lan của tế bào ung thư.

Bên cạnh đó đông trùng hạ thảo còn giúp an thần, giảm đau, làm giảm nhẹ sự khởi phát cơn đau gây ung thư.nâng cao sức khỏe , làm cơ thể nâng cao được sức đề kháng chống lại bệnh tật.

Hiện nay vẫn chưa nghiên cứu tìm ra thuốc điều trị ung thư đặc hiệu, nên việc sử dụng những loại thuốc và điều trị hóa chất rất tốn kém và có những tác dụng phụ không mong muốn . Sử dụng đông trùng hạ thảo giúp phòng ngừa bệnh ung thư không chỉ không có tác dụng phụ mà còn giúp phục hồi sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch do đông trùng hạ thảo là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Vì vậy, việc áp dụng đông trùng hạ thảo để phòng chống ung thư, dùng bồi bổ và trị liệu là một lựa chọn sáng suốt

Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.