Tác dụng của nhân sâm đối với sức khỏe sinh lý

Tác dụng của nhân sâm đối với sức khỏe sinh lý đã được các thầy thuốc Đông y công nhận từ hàng ngàn năm trước. Chẳng những thế mà có không ít các bậc đế vương đã sử dụng loại thảo dược thiên nhiên này để giải quyết trong chuyện " phòng the".



Tác dụng của nhân sâm đối với sức khỏe sinh lý của nam giới được biết đến từ Hội thảo Khoa học về tiết niệu Thế giới lần thứ 91 do giáo sư Choi Hyoung – Key ở Bệnh viện Severancegen nghiên cứu.

Theo nghiên cứu của vị giáo sư này, nhân sâm có khả năng can thiệp trực tiếp vào căn bệnh rối loạn cương dương mà đại đa số nam giới mắc phải hiện nay. Giáo sư Choi Hyoung - Key, hiệu quả điều trị bệnh rối loạn cương dương ở nam giới của nhân sâm cao gấp 2 lần so với các loại thuốc điều trị yếu sinh lý thông thường khác.

Có những tác dụng này là do các ginsenosides trong hồng sâm có tác động trực tiếp đến sự gia tăng lưu lượng máu đến dương vật và làm gia tăng sự cương cứng.



Ngoài ra, tác dụng của nhân sâm còn nhờ vào sự hoạt động của các thành phần saponin. Các hoạt chất saponin này có liên quan cụ thể đến việc tăng hàm lượng testosteron ( hoocmon sinh dục nam), giúp cải thiện sự hưng phấn và chất lượng quan hệ vợ chồng. Đây thực sự là tin vui mới cho những quý ông hiếm muộn hoặc tinh trùng kém.

Nhân sâm không chỉ có tác dụng với nam giới mà còn có tác dụng rất tốt với nữ giới. Tác dụng của nhân sâm đối với nữ giới được cho là có nguồn gốc từ sự sản xuất kích thích sự tăng trưởng estrogen, một loại hocmon của nữ giới. Sự kích thích của estrogen ở buồng trứng của nữ gây kích thích cảm giác ham muốn của phụ nữ.

Đối với phụ nữ tiền mãn kinh, các nghiên cứu của Nhật Bản cho biết, nhân sâm có khả năng làm giảm các triệu chứng do tiền mãn kinh gây ra như: mất ngủ, đau đầu, cảm giác buồn nôn, trầm cảm... Theo đó, nhân sâm cũng có khả năng làm tăng ham muốn, cải thiện sức khỏe tình dục và giúp nâng cao chất lượng chuyện " giường chiếu" của phụ nữ mãn kinh và tiền mãn kinh.

>>> Tham khảo sản phẩm: Nhân sâm tươi

Trên đây là một số tác dụng chính của nhân sâm đối với sức khỏe tình dục, để được tư vấn miễn phí các vấn đề về sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833.
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM.
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.