Các dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý của nam giới

Các dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý của nam giới nếu như không được phát hiện kịp thời sẽ gây nên những tình trạng làm hoang mang, lo lắng khi phải đối diện với bạn tình. Nếu như để tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân và gia đình. Do vậy, nếu như có những biểu hiện dưới đây, bạn cần phải đi chữa trị ngay.



Rối loạn cương dương

Là hiện tượng dương vật không thể đạt đến mức cương cứng được trong khi quan hệ tình dục. Rối loạn cương dương là một chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, còn được gọi là liệt dương khiến cho khi quan hệ, nam giới không xuất tinh được hoặc xuất tinh quá sớm làm mất cực khoái. Khoảng 5% người nam trên 40 và 15-25% trên 65 có triệu chứng rối loạn cương dương.

Rối loạn xuất tinh

Thường thì nam giới xuất tinh khi đã đạt đến sự hưng phấn cực độ. Tuy nhiên, đối với những người yếu sinh lý thì không thể xuất tinh hoặc bị rối loạn tình tự cảm giác, có thể gây nên tình trạng xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

Ham muốn tình dục bị suy giảm

Trong thời gian gần gũi với bạn tình mà không còn cảm giác hoặc hứng thú, chỉ thực hiện theo nghĩa vụ, có nghĩa là bạn đang bị yếu sinh lý. Đó cũng là một trong những biểu hiện của chức năng sinh lý khi gặp các vấn đề như: suy giảm tình dục hoặc những chấn thương về tâm lý...

Hiện tượng đau nhức khi giao hợp

Thường thì biểu hiện của hiện tượng này là nam giới thường có cảm giác khi dương vật cương cứng do bị kích thích. Ngoài ra, còn có hiện tượng khác là cảm thấy đau khi tiểu buốt, tiểu rát khi xuất tinh xong.

Có cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh

Sau khi quan hệ và xuất tinh nhưng cả hai đều không thấy thoải mãn, cũng là một biểu hiện dễ nhận thấy ở những người bị yếu sinh lý nam.

Để khắc phục hiện tượng yếu sinh lý các bạn nên sử dụng 1 trong 2 loại dược liệu là nhân sâm hoặc nhung hươu. Để cải thiện thêm sức mạnh tình dục cho phái nam. chúc các bạn sớm điều trị hiệu quả và gìn giữ hạnh phúc gia đình.


Để biết thêm các thông tin về sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64. hoặc tham khảo thêm các sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới tại đây

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.