Tác dụng làm trắng da của tổ yến

Yến sào là một trong những thực phẩm rất quý, đã được dùng cách đây hơn 400 năm và được xếp vào hàng cao lương mỹ vị. Không những được dùng để bồi bổ cơ thể mà tác dụng làm trắng da của tổ yến cũng được biết đến khá nhiều.




Tác dụng làm trắng da của yến sào

Theo sự ghi chép của sách Đông y cổ, yến sào là thực phẩm có vị ngọt, tính bình, đi vào cơ thể giúp bổ phế, dưỡng ẩm, tiêu đờm.... Đối với làn da, công dụng của yến sào giúp làm đẹp da, chống lão hóa, ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn, giúp da tươi sáng hơn.

Theo sự phân tích của các nhà khoa học, yến sào rất giàu các chất đạm, bột đường, khoáng vi lượng, chất xơ và các loại khoáng vi lượng, acid amin... Ngoài ra, trong yến sào còn có một yếu tố quan trọng là yếu tố tăng trưởng biểu bì, có tác dụng hỗ trợ thay mới các tế bào cũ giúp tế bào mới được sản sinh trở nên hồng hào khỏe mạnh.

Cách dùng yến sào để làm đẹp da

- Đầu tiên, bạn cần phải tẩy da chết bằng tinh dầu hạnh nhân.

- Sau đó, mới massage bằng dãi yến.

- Đối với những làn da bị bong tróc và khô, sau khi đã tắm bằng dãi yến xong, bạn nên đắp mặt nạ bằng cám gạo, ngọc trai cùng sữa dê non.

- Phương pháp làm đẹp này giúp cân bằng da sâu hơn từ bên trong, giúp chống lại sự hình thành của các đốm nâu, kích thích sự tái tạo tế bào da mới, mang lại hiệu quả trắng sáng da lâu dài.

Tìm hiểu thêm về công dụng của tổ yến tại đây
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.