Mách bạn phương pháp đơn giản giúp ngừa bệnh cao huyết áp

Bệnh cao huyết áp đang ngày càng bị trẻ hóa và khiến không ít người phải lo lắng. Vì thế đừng để đến lúc bị bệnh mới phải tìm cách chữa trị. Chúng tôi sẽ mách bạn phương pháp đơn giản giúp ngừa bệnh cao huyết áp hiệu quả và đơn giản nhất.



Ăn nhiều trái cây và rau củ

Ăn nhiều trái cây và rau củ tươi là một trong những chế độ ăn lành mạnh, rất ít chất béo và cholesterol. Đây là cách bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa và giảm nguy cơ mắc các bệnh có liên quan đến tim mạch, cao huyết áp.

Không nên ăn mặn quá nhiều

Sử dụng khẩu phần ăn có chứa ít muối sẽ là cách giúp ngừa bệnh cao huyết áp, đồng thời có tác dụng tốt đối với bệnh tim mạch và huyết áp. Lượng muối được khuyến cáo là tốt nhất cho sức khỏe là sử dụng khoảng 1 thìa cà phê nhỏ mỗi ngày. Trong các loại thực phẩm ăn nhanh, có chứa khá nhiều muối nên bạn cần phải đọc thật kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Tập thể dục

Mỗi ngày bạn cần phải dành ra khoảng từ 30-60 phút để giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn, giúp làm giảm và ngăn ngừa huyết áp tốt hơn.

Duy trì cân nặng hợp lý

Cân nặng có ảnh hưởng rất lớn đến những người mắc bệnh cao huyết áp. Vậy nên, muốn ngăn ngừa và giảm nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp, bạn cần phải giữ được cân nặng vừa đủ, không nên để tình trạng tăng cân quá đà nhưng cũng không được cố gắng nhịn đói, kiêng khem để làm cho mình gầy hơn.

Giảm tối đa việc uống các chất kích thích có chứa cồn

Các loại rượu, bia, thức uống có cồn rất dễ làm tăng nguy cơ bị cao huyết áp. Vì vậy, bạn cần phải hạn chế dạng đồ uống này để làm giảm huyết áp tốt hơn. Vậy nên, bạn cần phải hạn chế lượng đồ uống này xuống lượng thấp nhất, đặc biệt, phụ nữ không nên uống các loại thức uống có cồn.

Giảm stress

Đây cũng là phương pháp mới giúp làm giảm huyết áp bởi stress là một trong những nguyên nhân khiến bệnh cao huyết áp phát triển. Biện pháp tốt nhất là nên để hệ thần kinh được thư giãn, thoải mái.

An cung ngưu hoàng hoàn của hàn quốc

An cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc vũ hoàng thanh tâm là thực phẩm chức năng được áp dụng khá nhiều cho những người mắc bệnh cao huyết áp. An cung ngưu hoàng hoàn giúp tăng cường hỗ trợ lưu thông máu tại các mạch máu, ổn định nhịp tim và sự vận chuyển oxy. Vì thế, giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh cao huyết áp tốt hơn.

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc

Ngoài ra, những bệnh nhân bị cao huyết áp cần phải từ bỏ thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia hoặc sử dụng các chất kích thích.

Để được tư vấn miễn phí các vấn đề về sức khỏe, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833. Tìm hiểu thêm về bệnh cao huyết áp tại đây

Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.