Ở đâu bán tổ yến tốt nhất Hà Nội

Bạn ở Hà Nội muốn mua tổ yến để bồi bổ cho sức khỏe nhưng không biết địa chỉ nào bán chính hãng. Vậy ở đâu bán tổ yến tốt nhất Hà Nội?


Lựa chọn nơi bán tổ yến

Việc đầu tiên trước khi tìm hiểu để mua tổ yến là bạn cần phải tìm xem thương hiệu yến nào uy tín và đảm bảo chất lượng. Nguyên nhân là thời gian qua, có khá nhiều cơ sở và địa chỉ đã chạy theo lợi nhuận mà nhập các các sản phẩm tổ yến giả, tổ yến nhái khiến cho người tiêu dùng mất lòng tin vào tác dụng của yến sào.



Yến sào Khánh Hòa được người tiêu dùng trong nước và trong khắp thế giới bình chọn là thương hiệu yến có chất lượng tốt nhất dành cho sức khỏe của người dân. Với mong muốn mang đến những sản phẩm tổ yến sào Khánh Hòa đảm bảo nhất, tốt nhất cho người dân, Công ty TNHH Onplaza Việt pháp đã chính thức trở thành đại lý phân phối yến lớn nhất của Công ty yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội với nhiều mặt hàng tổ yến khác nhau như: tổ yến trắng, tổ yến hồng, tổ yến huyết.

Mua tổ yến giá rẻ nhất

Điều này nghe có vẻ rất mâu thuẫn vì chất lượng tốt không thể đi kèm cùng với giá rẻ. Dựa vào tâm lý ham rẻ của không ít người tiêu dùng nên có khá nhiều cá nhân, đại lý, cửa hàng mọc lên với những loại tổ yến giá rẻ khoảng 2 triệu/ 100gr. Như vậy, chắc chắn tổ yến sẽ không có chất lượng, có chứa nhiều tạp chất hoặc là hàng giả.

Các sản phẩm tổ yến của chúng tôi đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Điều này chứng tỏ, các sản phẩm tổ yến do Onplaza Việt Pháp cung cấp hoàn toàn là tổ yến thật và đã được kiểm tra các thành phần dinh dưỡng đầy đủ của Bộ Y tế.



Người tiêu dùng thông minh là người biết cách phân loại các tổ yến chất lượng và biết cách phân biệt hàng thật hàng giả. Từ đó sẽ mua được các sản phẩm chất lượng và hợp với túi tiền của mình hơn.

Mọi thông tin chi tiết về cách thức đặt và mua tổ yến, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965.69.63.64 - 0466 849 833.

Để tìm hiểu thêm về các dòng tổ yến khánh hòa tại công ty onplaza hãy truy cập tại đây
Share on Google Plus

About goccuanang

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.