Sâm Alipas - viên uống bổ sung tăng cường sinh lực phái mạnh

Tình trạng mãn dục của nam giới ở độ tuổi bước vào trung niên, chủ yếu bị ảnh hưởng bởi sự suy giảm nồng độ testosteron trong máu. Tình trạng này kéo dài cùng với sự già hóa của tuổi tác và cơ thể có thể dẫn tới sự suy giảm khả năng hoạt động tình dục, rối loạn cương dương, suy giảm sinh tinh và không còn ham muốn chuyện ấy. Những biểu hiện và tình trạng nhức nhối đó không chỉ khiến bạn suy giảm về sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình cảm vợ chồng của gia đình bạn. Thậm chí, đây còn là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của các cặp vợ chồng.



Một số biểu hiện của rối loạn sinh lý nam giới như sau:

- Giảm ham muốn tình dục.
- Rối loạn dương cương.
- Giảm số lượng tinh trùng.
- Xuất tinh sớm
- Ngoài ra còn 1 số triệu chứng như: rối loạn nhịp tim, rối loạn hô hấp: nằm ngủ hay ngáy to...

Sâm Alipas được chiết xuất từ thảo dược quý hiếm Eurycoma Longifolia bằng công nghệ hiện đại của Mỹ, với công thức độc quyền (LE-100), với nhiều công dụng chính là bí quyết cải thiện đáng kể khả năng sinh lý của nam giới và tăng thêm ngọn lửa yêu thương. Ngoài ra, sản phẩm còn tăng cường chức năng gan và hỗ trợ điều hòa đường huyết ở người mắc bệnh tiểu đường

Đặc điểm nổi bật của Sâm Alipas:

- Sâm Alipas được chiết xuất từ rễ của loài thảo dược quý hiếm Eurycoma Longifolia giúp cơ thể khỏe mạnh và sản sinh testosterone một cách tự nhiện, giúp ngăn ngừa quá trình mãn dục nam giới, phục hồi và gìn giữ sinh lực phái mạnh.
- Cho bạn tinh thần và sức khỏe tốt nhất trong chuyện " giường chiếu"

Thành phần của Sâm Alipas:

Sâm ALIPAS có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, sản xuất theo quy trình hiện đại và độc quyền của Mỹ (LE-100)™ đạt tỉ lệ tinh chiết cao (100:1) với 160mg tinh chất thảo dược quý Eurycoma Longifolia.

Công dụng chính của sản phẩm sâm alipas:

- Tăng cường khả năng sản sinh nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên nhất
- Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới ≥ 40 tuổi.
- Tăng cường sức khỏe sinh lý,
- Hỗ trợ lợi mật, tăng cường chức năng gan và điều hòa đường huyết ở người mắc bệnh tiểu đường.
Sâm alipas chính là sản phẩm bạn nên lựa chọn nhằm cải thiện và chậm quá trình mãn dục , tăng cường sinh lực cho nam giới để cuộc sống vợ chồng bạn luôn thăng hoa, hạnh phúc nhất

Liều dùng và cách dùng Sâm Alipas:

- Để mang lại hiệu quả tốt nhất mỗi ngày bạn uống 1 viên/ ngày, uống sau bữa ăn.
- Sử dụng 1 viên x 2 lần/ ngày đối với các trường hợp hỗ trợ lợi mật, tái tạo tế bào gan và điều hòa đường huyết, hỗ trợ điều trị các di chứng ở người mắc bệnh tiểu đường.
- Đợt sử dụng từ 1- 3 tháng. Nên dùng thường xuyên.

 Quy cách sản phẩm: Viên nang

Sâm ALIPAS có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên có tác dụng hiệu quả đối với các vấn đề về sức khỏe của nam giới.Tuy nhiên để mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất, quý khách hàng cần tìm mua được địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đảm bảo nhất. Bởi trên thị trường hiện có nhiều dòng hàng sản phẩm sâm alipas kém chất lượng và không tốt cho sức khỏe. Vì thế, quý khách hàng nên lựa chọn chúng tôi qua trang web: onplaza.vn địa chỉ uy tín và chất lượng.

Quý khách hàng có thể đặt mua sản phẩm tăng cường sinh lực tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh hay bất kì tỉnh thành nào trên cả nước. Bạn hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi khi có nhu cầu để được hướng dẫn cách thức mua hàng cũng như cách sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả nhất.



Mọi thông tin về cách đặt và mua hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tại hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

Cảm nhận khách hàng:
Minh
Sản phẩm dùng rất tốt. Vợ chồng tôi đều ở tuổi không còn trẻ nên sản phẩm đã hỗ trợ rất nhiều trong duy trì quan hệ vợ chồng. Nhất là ở phía tôi, thấy mình khỏe hơn nhiều.

Tìm Hiểu Thêm sản phẩm

Sâm Alipas chiết xuất từ cây Eurycoma Longifolia. Đã từ lâu người dân trong vùng Đông Nam Á như Malasia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam…đã sử dụng một loại dược thảo để điều trị nhiều chứng bệnh khác nhau có hiệu quả. Đây là một cây thuốc được tuyên truyền trong dân gian có thể điều trị nhiều loại bệnh nên có tên gọi là cây bá bệnh, bách bệnh, tên khoa học của nó Eurycoma Longifolia.

Eurycoma Longifolia thường mọc hoang trong những cánh rừng thưa ở vùng Đông Nam Á. Ở Việt namEurycoma Longifolia xuất hiện nhiều ở rừng quốc gia Bái Tử Long và trong những cánh rừng vùng Tây Nguyên và miền Trung. Cây Eurycoma Longifolia có vị rất đắng và tính lạnh. Người dân thường thu hái về rồi lấy rễ, võ thân, lá, quả để làm thuốc trị bệnh. Theo kinh nghiệm dân gian, người ta băm nhỏ rễ, võ thân cây Eurycoma Longifolia sau đó tẩm rượu sao vàng rồi sắc uống hay có thể tán bột để uống dần. Một ngày sử dụng từ 6g đến 12g. Cũng thường được dùng dưới dạng thuốc ngâm rượu để uống.

Sâm Alipas có thể điều trị khá nhiều chứng bệnh như: một số tình trạng suy nhược cơ thể (mệt mỏi, suy nhược, không có sức để làm việc…), các rối loạn về tiêu hóa (ăn uống không tiêu, nôn mữa, đầy bụng, tiêu chảy), các bệnh về khớp (Đau thắt lưng, đau cột sống cổ, đau mỏi các khớp khác), cảm sốt, kiết lỵ, xổ giun sán, giải độc rượu…Nấu lá cây lấy nước để tắm có thể chữa lành ghẻ lở. Eurycoma Longifolia còn là một vị thuốc điều trị sốt rét khá thành công. Khi phụ nữ mang thai thì không nên dùng. Tuy nhiên hiện nay tác dụng độc đáo nhất, nổi bật nhất, được nghiên cứu nhiều nhất của Eurycoma Longifolia là làm cho đời sống tình dục sung mãn, mạnh mẽ, phong phú và tràn đầy hương hoa.

Sâm Alipas có thật sự tốt không?

Khoa học nghiên cứu trên thế giới đã cho thấy cây Eurycoma Longifolia có chứa một số hoạt chất chính như: Các hợp chất quassinoid, triterpen, các alcaloid loại canthin, các alcaloid carbolin… những hoạt chất này có nhiều tác dụng nhưng trong đó quan trọng nhất là khả năng kích thích để cơ thể tự tiết ra Testosterone nội sinh. Những kết quả nghiên cứu cho thấy Eurycoma Longifolia có tác dụng làm tăng cường ham muốn tình dục, tăng cường độ cương cứng của dương vật, thêm chất lượng cho quá trình tiến hành quan hệ tình dục và rút ngắn thời gian phục hồi giữa hai lần giao hợp. Điều này có thể giải thích tại sao ở những nước mà luật pháp cho phép người đàn ông có nhiều vợ thì Eurycoma Longifolia rất được quý ông ưa chuộng bởi vì nó giúp họ hoàn thành sứ mạng phân phối đều hạnh phúc gối chăn cho các bà một cách xuất sắc!.

Sâm Alipas hiệu quả như thế nào?

Sau 30 tuổi lượng Testosterone trong cơ thể sẽ bắt đầu suy giảm (0,8 đến 1,3% mỗi năm). Đến 50 tuổi, Testosterone trong cơ thể giảm nhiều (20 – 30%), làm hội chứng mãn dục nam xuất hiện rõ với những triệu chứng da khô, tóc bạc, rụng, thay đổi tính tình dễ cáu gắt, giận dữ, lo âu, trầm cảm, mất ngủ…Khối lượng cơ giảm, các cơ teo nhỏ lại và giảm trương lực cơ, sức cơ. Trọng lượng tăng gây béo phì, mỡ chủ yếu ứ đọng ở bụng (béo bụng). Loãng xương, rối loạn tim mạch, rối loạn hô hấp…và đặc biệt là các rối loạn về đời sống tình dục như: giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương …

Nếu bệnh nhân mãn dục nam được điều trị sớm, khi những rối loạn toàn thân nghiêm trọng chưa xảy ra thì Eurycoma Longifoliacó thể kích thích cơ thể bệnh nhân sản xuất đầy đủ lượng Testosterone (nội sinh) và lúc ấy cơ thể của người đàn ông lớn tuổi như được thổi vào một luồng khí thanh xuân, làm sống dậy một đời sống vốn đang èo uột trở thành tròn đầy, sung mãn!, đồng thời hóa giải những triệu chứng bệnh lý của mãn dục nam nêu trên mà không có phản ứng phụ xảy ra. Trong trường hợp chủ quan, bệnh nhân không được điều trị kịp thời, khi hội chứng mãn dục nam đã gây những hệ quả nặng nề hơn cho cơ thể thì vấn đề bồi phụ lại lượng testosterone nội sinh cũng rất cần thiết. Bởi vì khi có đủ lượng Testosterone thì sự kết hợp với các thuốc đặc trị khác để điều hòa những rối loạn bệnh lý tương ứng sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều, ví dụ các thuốc điều trị rối loạn cương dương sẽ tác dụng tốt hơn khi cơ thể không còn thiếu Testosterone.
Share on Google Plus

About Chu Thanh Hải

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.